CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ NGƯỜI DÙNG

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN THẮNG LỢI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện cài đặt, nâng cấp phần mềm ứng dụng phục vụ công việc của người dùng phù hợp với quy định của công ty khi có yêu cầu được cấp thẩm quyền phê duyệt.
Lập & theo dõi hồ sơ trình ký liên quan công tác vận hành CNTT
Đề xuất nâng cấp, thay thế thiết bị khi cần thiết phù hợp với yêu cầu công việc.
Theo dõi, quản lý (Cấp phát, thu hồi, cập nhật dữ liệu..) tài sản/công cụ dụng cụ thuộc P.CNTT phụ trách
Thực hiện bảo trì định kỳ các thiết bị CNTT / hạ tầng, đảm bảo thiết bị luôn trong trạng thái hoạt động tốt (Mỗi Quí/ lần).
Hỗ trợ người dùng xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc, đảm bảo thời gian xử lý sự cố (hoặc trả lời người dùng) không quá 2h/ vấn đề. Trong trường hợp không thể xử lý, đề xuất phương án với Trưởng bộ phận để được hỗ trợ.
Xử lý các sự cố về mạng kết nối, điện thoại, email, máy tính, máy in và các thiết bị tin học khác.
Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ người dùng sử dụng các ứng dụng phần mềm phục vụ công việc.
Hỗ trợ hoạt động của các Phòng ban/ Bộ phận khác khi có yêu cầu. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Hiểu biết về phần cứng máy chủ, máy trạm, thiết bị mạng.
Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan.
Am hiểu về vận hành hệ thống mạng, các chính sách bảo mật.
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Am hiểu các phần mềm ứng dụng thông dụng, quản lý hệ thống thông tin, mạng máy tính, thiết bị CNTT, cơ sở dữ liệu, hệ thống Server, Bảo mật, sao lưu dự phòng.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 20:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ NGƯỜI DÙNG - Mã tin đăng: 5255802. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN THẮNG LỢI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên hỗ trợ người dùng tại tỉnh/thành