Chuyên viên Hỗ trợ mạng (Network Monitoring)

CMC TELECOM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Mô tả công việc

– Giám sát mạng lưới đảm bảo phát hiện các sự cố, hiện tượng bất thường có thể gây ảnh hưởng.
– Tối ưu mạng lưới và công nghệ mới
– Hỗ trợ khách hàng xử lí sự cố về mạng theo SLA
– Vận hành mạng lưới và hỗ trợ khách hàng: cho phép thay đổi các cấu hình, thiết kế… nhằm đảm bảo tính ổn định và các hoạt động kinh doanh .
– Triển khai mạng lưới: có thể triển khai mạng lưới mới hoặc mở rộng hệ thống sẵn có cho phép mở rộng vùng phủ.

Yêu cầu ứng viên

– Có các kiến thức cơ bản về network: mô hình mạng, giao thức mạng
– Đọc hiểu các thông số cơ bản liên quan tới thiết bị network, đường truyền:
– Có khả năng phân loại, xử lý sự cố ở mức cơ bản (đứt cáp quang, down thiết bị, trình trạng port…)
– Có kiến thức cơ bản về Các giao thức Layer 02 (VLAN, MAC, ARP…), layer03 (Static, RIP, OSPF, IS- IS…)
– Có kiến thức cơ bản về các dịch vụ L2VPN, L3VPN, VPN over Internet, ILL…
– Có thể trực ca luân phiên
– Có học/thi chứng chỉ CCNA là lợi thế
– Xử lý các lỗi cơ bản về mạng LAN, WAN sử dụng các giao thức Layer02 (VLAN, ARP table, LACP, STP…)

Quyền lợi

Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm + 1 ngày nghỉ sinh nhật, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và phúc lợi khác.
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
– Mức lương thỏa thuận + KPI lũy kế + phúc lợi Lễ tết
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
Cơ hội thử thách và phát triển:
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
Văn hoá môi trường làm việc:
– Làm việc 5 ngày/tuần (44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-03 19:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Hỗ trợ mạng (Network Monitoring) - Mã tin đăng: 5308129. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CMC TELECOM

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 35 Trần Quốc Toản p8q3

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây