Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh & Quản Lý Hợp Đồng

GIẢI PHÁP ƯU VIỆT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Kiểm tra yêu cầu chào giá, hồ sơ chào thầu và sắp xếp theo thứ tự, đảm bảo tính chính xác của hồ sơ.So sánh, đối chiếu dữ liệu và đọc hiểu các tài liệu liên quan: hồ sơ thầu, báo giá, hợp đồng.Kiểm tra, rà soát, quản lý và sắp xếp hồ sơ/dự án kinh doanh: lập hợp đồng mua bán, tham gia trao đổi các điều khoản với đối tác.Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh từ đối tác, khách hàng; phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết.Hỗ trợ công tác hành chính liên quan đến hợp đồng: đăng ký phòng họp, tạo link họp trực tuyến, chuẩn bị trước khi làm việc với đối tác/khách hàng.Hỗ trợ Bộ phận Kinh doanh tại các sự kiện, tổng hợp hồ sơ thầu và hỗ trợ các bộ phận khi có yêu cầu.Nhập dữ liệu hợp đồng, đơn hàng lên hệ thống (CRM, AMIS,...).Lập báo cáo thống kê doanh số/doanh thu tuần, tháng, quý, năm theo yêu cầu.Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý và Ban Giám Đốc,...

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ từ 23 tuổi trở lên, tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Luật, Kinh Tế, QTKD hoặc các chuyên ngành liên quan.- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm Sale admin/trợ lý kinh doanh- Ưu tiên có kinh nghiệm phân tích data/dữ liệu kinh doanh, tổng hợp báo cáo- Biết sử dụng phần mềm Misa, CRM là lợi thế- Khả năng thuyết trình, giới thiệu và đọc hiểu tài liệu kĩ thuật- Tiếng Anh giao tiếp khá trở lên (bắt buộc)- Chủ động, cẩn thận & có trách nhiệm trong công việc- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian,...

Quyền lợi

- Tham gia bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định.- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.- Tham gia các hoạt động gắn kết như du lịch hàng năm, team building, Year Party và các sự kiện nội bộ khác.- Thưởng tháng 13, thưởng thâm niên và các hình thức ghi nhận đóng góp khác.- Cơ hội thăng tiến: Môi trường làm việc đảm bảo với lộ trình phát triển rõ ràng, tạo điều kiện cho nhân viên được thử thách và phát triển bản thân.- Môi trường làm việc chuyên nghiệp- Văn hóa công ty năng động, cởi mở và thân thiện, đồng nghiệp hỗ trợ lẫn nhau.- Tham gia các khóa học/đào tạo nâng cao chuyên môn,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-11 18:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/11/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh & Quản Lý Hợp Đồng - Mã tin đăng: 5325082. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

GIẢI PHÁP ƯU VIỆT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây