CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NƯỚC - NĂNG LƯỢNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Soạn tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm
Trực tiếp tham gia đào tạo khách hàng hoặc tham gia ghi nhận yêu cầu tại công ty khách hàng (ở Tp. HCM hoặc các tỉnh lân cận)
Đóng góp ý kiến để cải thiện trải nghiệm người dùng
Theo dõi tiến độ xử lý, cập nhật kết quả và phản hồi lại khách hàng
Làm các công việc hành chánh văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.
Tiếp nhận yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng (qua điện thoại, Zalo, hoặc hệ thống phần mềm hỗ trợ)
Hỗ trợ kiểm tra đơn giản xem phần mềm đang hoạt động bình thường không và ghi nhận lỗi nếu có trước khi chuyển sang kỹ thuật xử lý.
Tư vấn, giải thích cách sử dụng và hỗ trợ nhập liệu trên phần mềm cho người dùng

(Nhân viên tham gia sẽ được biết chi tiết về nhiệm vụ khi đến Phỏng vấn)

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên từng làm chăm sóc khách hàng, phân tích nghiệp vụ
Thành thạo các công cụ văn phòng (MS Word, MS Excel, MS Powerpoint hoặc Google Suite)
Giao tiếp lịch sự, hoạt bát, nhanh nhẹn
Có trách nhiệm, kỹ năng tổ chức công việc tốt
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành có liên quan
Có thể sắp xếp đi công tác theo phân công công việc.
Ứng viên nữ, tuổi từ 22 đến 30
Ưu tiên các ứng viên có khả năng ngoại ngữ (tiếng Anh) tốt

Chế độ đãi ngộ:

Chế độ bảo hiểm (Được đóng BHXH, BHYT, BHTN)
Lương 8- 12m, phụ cấp và thưởng theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh của công ty
Cơ hội phát triển sang các vị trí chuyên sâu hơn trong dự án phần mềm (như BA phần mềm, QA phần mềm, chuyên viên quản lý dự án...)
Môi trường công nghệ, trẻ trung, năng động, đội ngũ startup tinh gọn và thân thiện
Nghỉ phép năm. Nghỉ lễ/Tết theo Luật lao động
Được đào tạo về kỹ năng ứng dụng AI và các ứng dụng AI để nâng cao trình độ chuyên môn và chất lượng công việc.
Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại 391/46, phường Hoà Hưng, Tp. Hồ Chí Minh

Quyền lợi

Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-01 17:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức, Thực tập
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 5219299. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NƯỚC - NĂNG LƯỢNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên hỗ trợ khách hàng tại tỉnh/thành