Chuyên viên Hỗ trợ hệ thống (Software Operation)

CMC TELECOM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Mô tả công việc

– Tham gia trải nghiệm và đánh giá các hệ thống, chức năng phát triển, cải tiến mới.
– Tiếp nhận thông tin yêu cầu hỗ trợ từ Khách hàng (người dùng trong công ty), phân loại yêu cầu và xác định lỗi gặp phải, thực hiện xử lý và hỗ trợ người dùng trong phạm vi chức năng ứng dụng sản phẩm.
– Hỗ trợ & hướng dẫn người dùng về mặt sử dụng chức năng sản phẩm.
– Xây dựng tài liệu vận hành
– Định kỳ đánh giá, rà soát chức năng vận hành, đề xuất cải tiến/chỉnh sửa.
– Theo dõi, phát hiện các lỗi, sự cố phát sinh, phối hợp xử lý.
– Chủ động theo dõi, phát hiện các lỗi phát sinh, tái hiện lỗi Khách hàng gặp phải và phối hợp với Phòng sản phẩm để thực hiện xử lý.
– Thực hiện cập nhật thông tin tiến độ và kết quả xử lý cho Khách hàng theo quy định

Yêu cầu ứng viên

– Tốt nghiệp Đại học trong lĩnh vực Kinh tế, Công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan CNTT, hệ thống thông tin, phần mềm.
– Có tư duy logic tốt. Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt
– Có khả năng phân tích và xử lý tình huống tốt.
– Tối thiếu 01 năm kinh nghiệm trong việc vận hành hệ thống ERP hoặc ứng dụng phần mềm tương đương trong hoạt động SXKD của doanh nghiệp.

Quyền lợi

Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):

Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm).
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
Lương cứng: 12 triệu – 18 triệu + thưởng KPIs cuối năm
Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.

Cơ hội thử thách và phát triển:

Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông tư nhân hàng đầu Việt Nam (As an AWS Advanced Consulting Partner, First Premier Partner of Google Cloud in Viet Nam)
Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
Được ủng hộ, trao quyền cho sáng tạo và đột phá từ người trẻ
Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực

Văn hoá môi trường làm việc:

Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
Làm việc 5 ngày/tuần (44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-03 19:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Hỗ trợ hệ thống (Software Operation) - Mã tin đăng: 5308126. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CMC TELECOM

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 35 Trần Quốc Toản p8q3

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên hỗ trợ hệ thống tại tỉnh/thành