Chuyên viên Hành chính Quản trị

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 8 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác hành chính quản trị.
- Là đầu mối liên hệ với các Ban QLTN nơi Công ty đặt văn phòng để thực hiện các thủ tục theo quy định của tòa nhà
- Phối hợp Khối/Phòng/Ban tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ.
- Theo dõi, cấp phát, quản lý, kiểm kê và phối hợp với Phòng Kế toán thực hiện thanh lý (nếu có) đối với các tài sản, máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ của Công ty do Phòng Hành chính quản lý.
- Xây dựng ngân sách định kỳ hàng năm, rà soát và điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế.
- Quản lý công tác an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh lao động, cảnh quan các văn phòng Công ty.
- Kiểm tra tình trạng trang thiết bị, vật chất, tài sản tại các văn phòng do phòng Hành chính phụ trách, kịp thời báo cáo, đề xuất sửa chữa, thay thế khi phát hiện tình trạng hư hỏng, xuống cấp, xây dựng phương án bảo trì, bảo dưỡng định kỳ máy móc thiết bị.
- Quản lý, cập nhật, thực hiện tạm ứng, thanh toán, báo cáo định kỳ chi phí hành chính.
- Tổng hợp, báo cáo số lượng quà tặng, lịch các dịp lễ Tết cho đối tác và CBNV công ty, cung cấp ấn phẩm/văn phòng phẩm cho các Khối/Phòng/Ban.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Phòng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị hành chính/kinh doanh/luật/tài chính kế toán/kỹ thuật
- Có kinh nghiệm về kế toán quản trị, lập ngân sách, kế hoạch chi phí.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Power Point...
- Khéo léo trong giao tiếp, ứng xử
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực hành chính quản trị
- Biết đọc bản vẽ kỹ thuật, hồ sơ thiết kế là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng
- Từng làm việc tại Công ty Bất động sản là lợi thế.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:54:16

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Hành chính Quản trị - Mã tin đăng: 4087023. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lầu 12, Abacus Tower, 58 Nguyễn Đình Chiểu, Đakao, Q.1 Ho Chi Minh 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 8 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây