- Đăng tuyển và tìm kiếm ứng viên, liên hệ ứng viên phỏng vấn
- Xây dựng hình ảnh thương hiệu tuyển dụng chi nhánh Hà Nội
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các bộ phận của chi nhánh
- Tiền lương và phúc lợi tại Chi nhánh (30%)
- Làm thủ tục cho nhân viên nhận việc (Làm HDDV/ Offer), theo dõi và hỗ trợ nhân viên trong quá trình thử việc
- Tuyển dụng tại Chi nhánh Hà Nội (50%)
- Thực hiện công tác lương, thưởng, phúc lợi của Chi nhánh:
- Triển khai thực hiện các nghiệp vụ bảo hiểm bắt buộc đúng hạn (tăng/giảm/ốm đau/thai sản/chốt sổ…), đối chiếu các khoản trích nộp cho bảo hiểm xã hội hàng tháng;
- Giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn nhân viên nắm rõ về tiền lương, chính sách phúc lợi tại công ty.
- Kiểm tra, rà soát dữ liệu chấm công, đảm bảo dữ liệu đầy đủ và đúng quy định;
- Hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ và thực hiện các thủ tục đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh của NLĐ. Giải quyết các vấn đề phát sinh khác (nếu có) liên quan đến thuế TNCN của NLĐ;
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Cấp trên (nội bộ và bên ngoài)
- Triển khai các nghiệp vụ liên quan đến sổ bhxh/ thẻ bhyt (cấp mới/điều chỉnh thông tin…) khi có phát sinh. Thực hiện đúng đủ và kịp thời.
- Theo dõi, tổng hợp và thông báo đến các bộ phận liên quan đến các vấn đề sau:
- Nhân viên được hưởng chính sách partner drink theo tuần;
- Nhân viên đến hạn ký hợp đồng theo tuần;
- Nhân viên cập nhật số tài khoản theo tháng;
- Nhân viên bổ sung hồ sơ cá nhân theo tuần;
- Nhân viên có ngày kỷ niệm hợp đồng theo tháng;
- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ nhân sự một cách khoa học;
- Giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn nhân viên nắm rõ về hợp đồng lao động tại công ty;
- Quản lý hồ sơ, thông tin nhân viên trên hệ thống, đảm bảo thông tin chính xác và được cập nhật kịp thời;
- Nhân viên có sinh nhật theo tháng;
- Theo dõi cấp mã ID nhân viên cho các phòng ban/ đơn vị, lấy vân tay cho nhân viên khối văn phòng;
Hành chánh & Pháp lý (20%)
- Theo dõi và tập hợp giấy khám sức khỏe của CBNV để cung cấp cho bộ phận pháp lý;
- Hỗ trợ bộ phận pháp lý thực hiện các công việc VSATTP, PCCC…
- Theo dõi khai báo tăng/giảm thẻ bảo hiểm Bảo Long, làm đề nghị thanh toán;
- Hỗ trợ bộ phận văn phòng thực hiện các công việc gắn kết nhân viên, cấp phát văn phòng phẩm cho các cửa hàng….
- Làm bảng tên cho nhân viên mới;
Các nhiệm vụ khác:
- Báo cáo công việc thường xuyên cho quản lý trực tiếp và phòng HCNS trụ sở chính.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Cấp trên.