Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY CỔ PHẦN BA HUÂN
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Thuận
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý Phòng Nhân sự
- Quản lý chỉ đạo về nghiệp vụ chuyên môn đối với nhân viên Phòng Nhân sự
- Chịu trách nhiệm chung cho mọi hoạt động của Phòng Nhân sự
- Phân công công việc cho nhân viên thuộc bộ phận.
- Kiểm tra, giám sát quá trình thực hiện công việc của nhân viên trong tháng
- Triển khai các chế độ, chính sách mới của nhà nước cho nhân viên bộ phận và nhân viên toàn công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ có tính chiến lược
- Xây dựng Nội quy lao động, văn hóa doanh nghiêp
- Phối hợp với Trưởng bộ phận, phòng ban xây dựng bản mô tả công việc chuẩn hóa cho từng vị trí nhân viên.
- Xây dựng quy trình cho bộ phận: tuyển dụng, đào tạo, nghỉ việc, nghỉ phép, tiền lương, xử lý kỷ luật...
- Tham mưu cho BGĐ trong việc quản lý lao động, tiền lương, chế độ chính sách, tuyển dụng, đào tạo cho người lao động theo quy định của Pháp luật và quy chế, quy định của Công ty..
- Theo dõi, đánh giá tình hình nguồn nhân lực hiện có tại Công ty và đề xuất thực hiện các chính sách phát triển nguồn nhân lực.
- Xây dựng toàn bộ biểu mẫu, thống nhất về hồ sơ, thủ tục sử dụng trong nội bộ Công ty
- Hướng dẫn và tổ chức thực hiện, hoàn thiện các chế độ chính sách, nội quy, quy chế phù hợp với từng thời điểm
- Phối hợp với các trưởng bộ phận xây dựng tiêu chuẩn đánh giá công việc của từng bộ phận, phòng ban
Lao động tiền lương và chế độ chính sách
- Xây dựng và hoàn thiện các chính sách phúc lợi, khen thưởng, xử lý kỷ luật
- Trực tiếp soạn thảo, tham gia triển khai các van bản hướng dẫn, thông báo...liên quan đến công tác quản lý lao động, tiền lương, chế độ ban hành.
- Quản lý, đề nghị và thực hiện công tác nâng lương cho người lao động theo quy định (theo dõi tiến độ, thông báo cho các trưởng bộ phận tiến hành các thủ tục cần thiết).
- Tham mưu cho BGĐ trong công tác khen thưởng cuối năm, khen thưởng đột xuất cho nhân viên trong Công ty.
- Phối hợp với các trưởng bộ phận, phòng ban xây dựng và thường xuyên rà soát, cập nhật, điều chỉnh bản mô tả công việc, nội quy, chính sách phù hợp với từng thời điểm, giai đoạn phát triển của Công ty.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ

Yêu cầu công việc

- Tổ chức sắp xếp phân công công việc.
- Xử lý tình huống tốt.
- Sử dụng thành thạo Microsoft.
- Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Kinh tế lao động.
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn.
- Kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương đương.
- Sức khỏe tốt, độ tuổi 25 đến 40.

Quyền lợi

- Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kì hàng năm.
- BH theo quy định của Nhà Nước
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
- 12 ngày phép năm.
- Thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh.
- Cơm trưa văn phòng. Hỗ trợ Ký túc xá tại Trang trại

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-05 06:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Bình Thuận
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự - Mã tin đăng: 4767893. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN BA HUÂN

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 22 Nguyễn Đình Chi, Phường 9, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây