Chuyên viên hành chính nhân sự

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU AN PHÚ THÀNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện các công việc liên quan đến nhân sự: Tuyển dụng, quản trị nhân sự
- Đánh giá, lựa chọn đơn vị tuyển dụng có uy tín, thực hiện các bước tuyển dụng theo yêu cầu của công ty tuỳ thuộc vào thời điểm.
- Thực hiện tuyển dụng nhân sự và các công việc liên quan; lưu trữ các hồ sơ liên quan đến công tác tuyển dụng và quản lý nhân sự, bao gồm: Hồ sơ năng lực cá nhân, Kết quả phỏng vấn, Kết quả kiểm tra năng lực và các hồ sơ phục vụ công tác quản lý nhân sự;
- Hỗ trợ soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác nhân sự như thông báo, công văn, đề xuất, tờ trình, biên bản, quyết định, hợp đồng,…theo thực tế công việc phát sinh và theo yêu cầu của cấp trên;
- Theo dõi việc thực hiện nội quy làm việc của cán bộ, nhân viên trong Công ty; Tham gia hỗ trợ các công việc như chấm công, tính ngày phép hàng tháng cho nhân viên;
- Hỗ trợ cấp trên trong công tác xây dựng kế hoạch đào tạo nhân sự thông qua đánh giá chất lượng nhân sự và nhu cầu của các phòng ban;
- Hỗ trợ cấp trên trong công tác đánh giá nhân sự định kỳ, hàng năm (cuối năm)
- Hỗ trợ cấp trên trong các sự kiện và chương trình phúc lợi định kỳ của công ty (tổ chức sinh nhật cá nhân/ công ty, chương trình nghỉ mát, 8/3, chương trình Tết thiếu nhi …)
Thực hiện công việc Hành chính
- Phụ trách theo dõi việc mua bán đồ dùng, vật dụng văn phòng, mua sắm đồ lễ thắp hương;
- Theo dõi việc thanh toán các chi phí hàng tháng: văn phòng phẩm, photo, đổ mực máy in, điện thoại, nước uống văn phòng...;
- Theo dõi việc đặt vé máy bay, phòng khách sạn, đặt hoa, làm visa .. khi có yêu cầu từ Ban lãnh đạo và cấp trên;
- Liên hệ với ban quản lý tòa nhà khi có các công việc cần thông báo;
- Thực hiện & cùng cấp trên hướng dẫn các Bộ phận trong công ty thực hiện đúng các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến Hành chính Nhân sự.
- Theo dõi, quản lý việc thu dọn vệ sinh văn phòng, báo cáo cấp trên;
- Bám sát các công tác chuẩn bị hậu cần các cuộc họp (phòng họp, máy chiếu, trà nước, hoa quả...) theo lịch họp của của các phòng ban, chuẩn bị tài liệu nếu được phân công;
- Hướng dẫn khách khi khách đến làm việc tại công ty và thông báo đến phòng ban liên quan;
- Liên lạc với các bên sửa chữa, dịch vụ khi thiết bị văn phòng hay dịch vụ Internet xảy ra sự cố;
Thực hiện công tác BHXH, BHYT.
Soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ nhân sự toàn Công ty.
Mua sắm, theo dõi, quản lý, cấp phát Văn phòng phẩm
Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc
Trao đổi chi tiết công việc khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Chế độ chính sách

Thu nhập: Mức lương 12- 15 triệu/tháng (Tuỳ theo năng lực, tổng thu nhập có thể thoả thuận khi phỏng vấn)
Các khoản phụ cấp khác như: Ăn trưa, máy tính làm việc, vé gửi xe, thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13 ...theo quy định của Công ty.
Các chế độ theo quy định của pháp luật và phúc lợi đãi ngộ của công ty: BHXH, Hoạt động teambuilding, du lịch thường niên, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, xét tăng lương 1 năm/lần..
Được học tập và làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Làm việc giờ hành chính(8h- 12h; 13h- 17h); từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7

Yêu cầu đối với ứng viên:
● Kỹ năng bắt buộc: Quản lý công việc cá nhân, kỹ năng làm việc nhóm;
● Giới tính: Nữ (từ 30 tuổi trở lên, ưu tiên 1984; 1985; 1987; 1988; 1992; 1993)
● Nắm vững về Luật lao động, BHXH.
● Có nhiều năm kinh nghiệm 03 năm- 05 năm, kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính- Nhân sự.
● Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Hành chính- Nhân sự (ưu tiên những ứng viên các trường: Đại học Công đoàn; Lao động xã hội; Đại học Nội vụ…...)
● Làm việc có kế hoạch, chủ động và sáng tạo trong công việc được giao
● Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel. Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là một lợi thế.
Nhiệt tình, chủ động trong công việc;
Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, có tinh thần cầu thị, ham học hỏi;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-19 16:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên hành chính nhân sự - Mã tin đăng: 5222420. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU AN PHÚ THÀNH

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Số 9 Đường Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Từ Liêm, TP. Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây