Chuyên Viên Hành Chính

HỆ THỐNG BÁNH NGỌT FRESH GARDEN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ- Thực hiện soạn thảo văn bản, quản lý văn bản. Lập hồ sơ và nộp lưu hồ sơ, tài liệu vào lưu trữ cơ quan- Quản lý và sử dụng con dấu, thiết bị lưu khoá bí mật trong công tác văn thư đảm bảo theo pháp luật hiện hành.2. Quản lý chi phí hành chính- Xây dựng định mức các chi phí hành chính như: điện, nước, taxi, văn phòng phẩm, vật tư tiêu hao, chi phí tiếp khách, …- Phân bổ, kiểm soát văn phòng phẩm, vật tư tiêu hao cho các khối/phòng/bộ phận. Thường xuyên rà soát cảnh báo kịp thời cho các khối/phòng/bộ phận để không vượt quá hạn mức được duyệt- Tìm kiếm nhà cung cấp, lập đề xuất mua sắm tài sản/CCDC đúng ngân sách- Lập hợp đồng mua bán, bảo trì, sửa chữa thiết bị, cải tạo văn phòng/ cửa hàng- Theo dõi thanh toán chi phí định kỳ hoặc phát sinh với nhà cung cấp3. Quản lý kho và tài sản- Quản lý kho hành chính, tiếp nhận, kiểm tra và xử lý yêu cầu cấp phát/ bàn giao/ thu hồi/ điều chuyển/ sửa chữa/ thanh lý tài sản, CCDC- Đối chiếu số liệu tài sản thực tế với hệ thống phần mềm quản lý, xử lý chênh lệch (thừa/thiếu), đề xuất phương án khắc phục trình lãnh đạo phê duyệt- Dán mã tài sản, cập nhật thông tin người sử dụng, nơi sử dụng vào phần mềm4. Quan hệ công quyền- Thực hiện các thủ tục hành chính với cơ quan nhà nước: Chuẩn bị, soạn thảo và nộp hồ sơ, công văn, tờ trình đến các cơ quan quản lý như:+ UBND, Phòng Kế hoạch Đầu tư, Phòng Tài nguyên Môi trường, Sở Giáo dục, Công an, Cục thuế,...+ Đảm bảo tuân thủ các thủ tục pháp lý về đăng ký kinh doanh, giấy phép hoạt động, an toàn phòng cháy chữa cháy, vệ sinh an toàn thực phẩm,...+ Duy trì mối quan hệ phối hợp+ Thiết lập kênh giao tiếp chính thức với các cơ quan chức năng quản lý địa bàn.+ Tham dự họp, làm việc, tiếp đoàn kiểm tra theo yêu cầu.5. Thực hiện các công việc theo phân công của cán bộ quản lý- Hỗ trợ và phối hợp thực hiện công việc hậu cần cho các sự kiện của công ty.- Định kỳ báo thực hiện các công việc khác do trưởng phòng Hành chính và Ban Giám đốc phân công.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Định kỳ báo thực hiện các công việc khác do trưởng phòng Hành chính và Ban Giám đốc phân công.2. Kỹ năng:- Hiểu biết về các nguyên tắc quản lý tài sản, công cụ dụng cụ.- Có tư duy logic, hệ thống.- Có khả năng quản lý, tổ chức, sắp xếp công việc, biết làm báo cáo.- Chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc.- Kỹ năng trao đổi thông tin và giao tiếp tốt.3. Kinh nghiệm: kinh nghiệm một năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm quản lý tài sản trên phần mềm Bravo, thành thạo Excel4. Sức khỏe, tính cách: có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm, cần mẫn, chịu khó, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao đối với công việc.

Quyền lợi

Hỗ trợ phụ cấp ăn caLương tháng 13, thưởng trong tất cả các dịp Lễ- Tết, Cưới...Đóng bảo hiểm theo Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN) sau thời gian thử việcCác chế độ, quyền lợi theo quy định của luật Lao động và quy chế công tyMôi trường lao động:Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệpCó cơ hội thăng tiến. Nhân viên mới được đào tạo ban đầu để làm quen với nội quy công ty, cách phối hợp công việc trong nhóm và giữa các bộ phận, quy trình làm việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-24 22:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/10/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính - Mã tin đăng: 5289671. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HỆ THỐNG BÁNH NGỌT FRESH GARDEN

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 107 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - HN

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây