Chuyên viên Hành chính - Kế toán (Admin - Accountant)

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHÚ MỸ HƯNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Lập báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
(Perform accounting tasks: monitor income and expenses, ensure financial and accounting documents comply with regulations, etc).
(Prepare reports as requested by management).
Thực hiện công tác kế toán: theo dõi thu chi, kiểm soát hồ sơ tài chính kế toán đúng quy định,...
- Thực hiện công tác hành chính (quản lý văn thư, văn phòng phẩm,…) nhằm đảm bảo hoạt động vận hành trơn tru.
(Perform administrative tasks (managing documents, office supplies, etc.) to ensure smooth operational workflow).
- Soạn thảo thông báo, văn bản chính thức, quy định, hợp đồng,...
(Prepare announcements, official documents, regulations, contracts, etc).
- Thực hiện công tác nhân sự cơ bản: chấm công, tuyển dụng, onboarding,...
(Perform basic HR tasks: timekeeping, recruitment, onboarding, etc).

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính- Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
(Graduated from University majoring in Finance – Accounting hoặc other related degrees)
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong vị trí tương tự
(At least 3 years of working experience in a similar position)
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong báo cáo tài chính, tính toán chi phí……
(Financial reporting, cost calculation… is preferred)
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư Bất động sản, Xây dựng và Kinh doanh là một lợi thế.
(Experienced in real estate investment, construction and business is preferred).
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
(Problem- solving skills)
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt.
(Foreign languages: Good at English).
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán.
(Proficient in using accounting software)
- Cẩn thận, chi tiết, có tinh thần trách nhiệm, chuyên nghiệp.
(Careful, detailed, responsible, professional).

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-03 17:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Hành chính - Kế toán (Admin - Accountant) - Mã tin đăng: 5201315. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHÚ MỸ HƯNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job