Chuyên Viên Hành Chính - ISO

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ GLOCOM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận và gửi công văn, giấy tờ của Công ty. Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty.
Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong Công ty.
Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp/Event, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với Công ty,...
Xem xét hệ thống quản lý hiện có để xây dựng kế hoạch kiểm tra, đánh giá, giám sát, duy trì, cải tiến ứng dụng hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty;
Thiết lập quy trình, quy chế liên quan tới hệ thống quản lý theo ISO, cải tiến các chính sách, mục tiêu, quy trình, biểu mẫu áp dụng trong dụng hệ thống quản lý chất lượng của Công ty;
Giải quyết các vấn đề phát sinh như: xây dựng và áp dụng các tài liệu, biện pháp thực hiện cụ thể, đào tạo và hướng dẫn cán bộ công nhân viên trong Công ty thực hiện ...
Tổ chức sinh nhật cho các thành viên của công ty trong tháng.

Yêu cầu công việc

Nắm vững các kiến thức về quản lý doanh nghiệp, chứng chi ISO;
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kế toán, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan.
Biết sử dụng phần mềm Base là một lợi thế.
Tiếng anh 4 kỹ năng và tin học văn phòng khá.

Quyền lợi

• Thưởng cuối năm, thưởng tất cả các ngày lễ trong năm dựa trên thâm niên công tác.
• Các chế độ đãi ngộ khác: Du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ... theo quy định của Công ty.
• Phụ cấp công tác, phụ cấp xăng xe, đồng phục,... hàng tháng, hàng năm.
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở.
• Tham gia Bảo hiểm Sức khoẻ Bảo Việt khi công tác trên 1 năm.
• Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ Lễ, Phép theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành.
• Hưởng mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tương xứng với năng lực.
• Chế độ nâng lương theo năng lực.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-11 22:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/10/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Bà Rịa Vũng Tàu
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính - ISO - Mã tin đăng: 5254261. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DẦU KHÍ GLOCOM

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 15A Khu Đô Thị Khang Linh, Đường 2/9, Phường 10, TP Vũng Tàu

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây