Chuyên Viên Hành Chính - Admin

CÔNG TY TNHH US INVESTMENT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý cơ sở vật chất văn phòng (văn phòng phẩm, thiết bị, v.v.) và đảm bảo môi trường làm việc hiệu quả.
Chuẩn bị tài liệu, báo cáo nhân sự và hành chính theo yêu cầu của quản lý.
Tổ chức và hỗ trợ các chương trình đào tạo, sự kiện nội bộ hoặc hoạt động gắn kết nhân viên.
Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, và các tài liệu hành chính liên quan.
Theo dõi chấm công, tính lương, quản lý các chế độ phúc lợi (BHXH, BHYT, BHTN) và các thủ tục hành chính nhân sự theo quy định pháp luật (Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm).
Hỗ trợ xử lý các vấn đề hành chính như đặt lịch họp, quản lý lịch làm việc, hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan.
Thực hiện các quy trình tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và hỗ trợ onboarding nhân viên mới.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian tốt, và chú ý đến chi tiết.
Hiểu biết về các quy định pháp luật lao động, BHXH, và các thủ tục hành chính nhân sự.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự; ứng viên mới tốt nghiệp có thể được xem xét nếu có tiềm năng.
Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel, PowerPoint); kinh nghiệm sử dụng phần mềm HRM là một lợi thế.
Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng các ngành Quản trị Nhân sự, Hành chính, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ chuyên nghiệp, khả năng xử lý tình huống linh hoạt và bảo mật thông tin.
Chủ động, có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.

Quyền lợi

Được đào tạo về quy trình hành chính nhân sự và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
Mức lương: Thỏa thuận trực tiếp
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định (BHXH, BHYT, nghỉ phép, thưởng lễ Tết, v.v.).
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý nhân sự hoặc chuyên viên cao cấp.
Tham gia các chương trình đào tạo và hoạt động nội bộ của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-05 22:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính - Admin - Mã tin đăng: 5246465. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH US INVESTMENT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây