Chuyên viên Hành chính

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG E&C
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện công tác Hành chính:

Quản lý, điều chuyển và thanh lý tài sản trong công ty đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả.
Quản lý, cung ứng và thanh toán văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, vật tư văn phòng theo yêu cầu được duyệt.
Đảm bảo cung cấp đầy đủ các chính sách phúc lợi phi tài chính cho CBNV (hiếu, hỷ, sinh nhật, đồng phục...) theo quy định, kịp thời và chính xác.
Theo dõi, gia hạn và tái ký các hợp đồng dịch vụ hành chính đúng tiến độ.
Thực hiện quy trình thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng chi phí hành chính.
Theo dõi và thanh toán các chi phí bảo trì, sửa chữa, bảo dưỡng tài sản, phương tiện xe đội...

Hỗ trợ Công tác Nhân sự:

Theo dõi hồ sơ nhân sự, cập nhật dữ liệu nhân sự trên hệ thống và đảm bảo lưu trữ đúng quy định.
Tham gia phối hợp tổ chức các chương trình nội bộ: đào tạo, truyền thông nội bộ, khảo sát mức độ hài lòng,...
Thực hiện báo cáo định kỳ (chi phí hành chính, báo cáo nhân sự…) và theo yêu cầu của cấp quản lý.
Hỗ trợ công tác tuyển dụng: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, hẹn lịch phỏng vấn, tiếp nhận nhân sự mới...
Hỗ trợ triển khai các chính sách nhân sự về chế độ, phúc lợi CBNV theo hướng dẫn của Tập đoàn (thưởng lễ tết, nghỉ mát, BHXH, phúc lợi khác...).

Thực hiện các báo cáo định kỳ và theo yêu cầu:

Thực hiện báo cáo kết quả công việc theo đinh kỳ và theo yêu cầu của cấp quản lý.
Thực hiện báo cáo/ cập nhật chi phí hành chính định kỳ.

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Hành chính, Quản trị Nhân sự, Luật hoặc các ngành liên quan.
Chứng chỉ nghề nghiệp: không.
Kinh nghiệm:

Có kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn đa ngành.
Có từ 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xây dựng, sản xuất.

Kỹ năng:

Kỹ năng phân tích vấn đề
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng làm việc nhóm
Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…)

Các yêu cầu khác:
Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-20 09:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Hành chính - Mã tin đăng: 5223759. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG E&C

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây