CHUYÊN VIÊN GIAO NHẬN CHUYỂN PHÁT NHANH

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Huế, Thừa Thiên Huế
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Mục đích công việc
- Quản trị thông tin nhân sự chính xác, hiệu quả.
- Thực hiện đảm bảo Quan hệ lao động và tuân thủ các chế độ chính sách đối với NLĐ theo qui định
của Công ty và pháp luật.
* Đối với công việc chính
- Hướng dẫn, hỗ trợ và tư vấn khách hàng những hồ sơ cần thiết, cần cung cấp (nếu có) khi gửi chuyển phát nhanh quốc tế đối với từng loại hàng hóa, chứng từ.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan đôn đốc, thu hồi công nợ của khách hàng.
- Hoàn thành các thủ tục và pháp lý xuất, nhập khẩu hàng hóa theo đúng kế hoạch và nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện thủ tục khai báo hải quan (nếu có).
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng, lập bill trên hệ thống trước khi chuyển cho Nhân viên Giao nhận chuyển phát nhanh.
- Theo dõi, tổng hợp báo cáo, dữ liệu của Phòng hằng ngày, theo khách hàng. Thực hiện đối chiếu dịch vụ với khách hàng, cung cấp thông tin cho Phòng kế toán xuất hóa đơn.
- Đáp ứng đúng và hoàn thiện đủ các nghiệp vụ, pháp lý liên quan đến chứng từ và thủ tục giao nhận hàng hóa xuất, nhập khẩu theo hợp đồng đã ký với khách hàng
- Làm việc với Đối tác, đại lý về lịch trình; tuyến đường di chuyển, thời gian, phí.. để báo cáo tham mưu Trưởng/phó phòng.
- Gửi báo giá dịch vụ cho Khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề, sự cố phát sinh nếu có trong quá trình nhập/xuất, giao nhận hàng hóa, chứng từ với các Bên, đối tác có liên quan.
* Công việc khác
- Quyết toán, hoànứng chi phí làm hàng
+ Thực hiện hồ sơ tạm ứng/ thanh toán chi phí phát sinh liên quan cho đối tác/ nhà cung cấp.
+ Quyết toán chi phí làm hàng, hoàn ứng các khoản tạm ứng chi phí làm hàng.
+ Quyết toán chi phí làm hàng đúng thời hạn.
- Báo cáo công việc:
+ Báo cáo kịp thời đầy đủ.
+ Thực hiện báo cáo công việc định kỳ hoặc khi có yêu cầu của Quản lý
- Công việc khác
+ Thực hiện các công việc khác có liên quan theo phân công của cấp quản lý/ Ban Giám đốc
+ Báo cáo kịp thời, đầy đủ

Yêu cầu công việc

- Tin học văn phòng
- Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B
- Có kiến thức chuyên môn về xuất nhập khẩu.
- Hiểu về phương thức vận tải.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, xuất nhập khẩu, ngoại thương,…
- Độ tuổi: Từ 23 tuổi trở lên
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
* Kỹ năng
- Trung thực, năng động trong công việc, luôn hướng tới khách hàng, có tinh thần trách nhiệm.
- Yêu thích lĩnh vực, kỹ năng giao tiếp tốt, tổ chức công việc linh hoạt.
- Làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Giao tiếp, thương lượng, thuyết phục.
- Sắp xếp, quản lý công việc.
* Thái độ
- Chủ động trong xử lý công việc để đạt được mục tiêu.
- Thân thiện, năng nổ nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao.
* Yêu cầu khác
- Có xe, phương tiện di chuyển

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:51:12

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN GIAO NHẬN CHUYỂN PHÁT NHANH - Mã tin đăng: 4082169. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây