Chuyên Viên Giao Nhận

HỆ THỐNG ĐẠI SIÊU THỊ GO!/BIG C VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Nhiệm vụ:
- Giám sát, cải thiện chỉ số vận hành giao nhận và triển khai, áp dụng quy trình giao nhận của bộ phận Omni Channel. Đảm bảo hoàn thành mục tiêu được giao.
* Hoạt động:
- Giám sát hiệu suất:
Giám sát và nâng cao hiệu suất giao hàng của các cửa hàng được phân công, tập trung vào năng suất, hiệu quả hoạt động và hiệu quả tổng thể. Tiếp nhận và hỗ trợ kịp thời để giải quyết các vấn đề hoạt động hàng ngày mà các cửa hàng gặp phải, đảm bảo quy trình giao hàng.
- Giám sát quy trình:
Theo dõi và giám sát việc tuân thủ các quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP) trong các lĩnh vực như quản lý danh sách, lập kế hoạch tuyến đường, quy trình bàn giao và quy trình Thu tiền khi giao hàng (COD). Điều chỉnh và cập nhật các quy trình và hướng dẫn hoạt động giao hàng chặng cuối để nâng cao hiệu suất và hiệu suất. Tiến hành ghé thăm các cửa hàng thường xuyên và thực hiện kiểm tra để đảm bảo tuân thủ các quy trình đã thiết lập và xác định các lĩnh vực cần cải thiện.
- Đào tạo và phát triển:
Phụ trách các chương trình đào tạo Giám sát giao hàng & Quản trị viên tại cửa hàng, đảm bảo họ được trang bị những kỹ năng và kiến thức cần thiết để thực hiện vai trò của mình một cách hiệu quả.
- Phân tích và Báo cáo: Thực hiện tổng hợp và lập báo cáo theo yêu cầu của Quản lý Giao nhận, cung cấp thông tin chi tiết và đề xuất để cải tiến liên tục.
- Quản lý đối tác:
Giám sát và nâng cao hiệu suất của các đối tác vận chuyển, đối tác quản lý hệ thống. Tổng hợp và báo cáo thông tin kịp thời các thông tin liên quan đảm bảo hiệu quả, đạt mục tiêu đề ra. Giám sát và điều phối giải quyết các vấn đề liên quan đến Hệ thống giao nhận (LMS), hợp tác với các bên liên quan để giải quyết các thách thức.
- Quản lý tác vụ:
Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung theo sự phân công của Quản lý trực tiếp, góp phần vào thành công chung của vận hành giao nhận.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm : Kinh nghiệm quản lý từ 2+ năm ở các công ty vận chuyển/ giao hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty ứng dụng công nghệ vào vận chuyển trong lĩnh vực bán hàng đa kênh.
- Thái độ : Trung thực, trách nhiệm cao với công việc, luôn nghĩ về giải pháp để cải thiện quy trình vận hành.
- Học vấn: Đại học khối ngành kinh tế / kinh doanh / quản trị chuỗi cung ứng, Logistics.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc và triển khai thực hiện, cải tiến quy trình liên quan tới giao hàng và quản lý đối tác.
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Kinh nghiệm đào tạo và phát triển nhân sự là một lợi thế.
+ Khả năng tổng hợp, xử lý dữ liệu, phân tích vấn đề và đưa giải pháp thực tế.
+ Yêu cầu cần có Kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian hiệu quả.
+ Kỹ năng làm việc đội nhóm.
+ Sẵn sàng di chuyển theo yêu cầu công tác.
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng trình bày ý tưởng và thuyết phục người nghe, kỹ năng quản lý và thúc đẩy công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:48:56

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Giao Nhận - Mã tin đăng: 4078236. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 163 Phan Đăng Lưu, phường 1, quận Phú Nhuận, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây