Chuyên viên Giám sát / SOC Analyst Tier 1 (CMC Cyber Security)

CMC TELECOM
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
Nằm trong chiếc lược trở thành tập đoàn công nghệ số 1 Việt Nam và khu vực, khối hạ tầng số của Tập đoàn CMC là sự phối hợp giữa CMC Telecom – nhà cung cấp dịch vụ viễn thông với hạ tầng mạnh, hệ sinh thái trung tâm dữ liệu (TTDL) tiêu chuẩn quốc tế, nhà cung cấp dịch vụ đám mây với CMC Cyber Security – nhà cung cấp dịch vụ bảo mật chuyên nghiệp với 15 năm kinh nghiệm. Sự kết hợp này sẽ giúp khối hạ tầng số CMC góp phần vào chiến lược đưa Việt Nam trở thành trung tâm số (digital hub) của khu vực với hạ tầng số hiện đại và an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế cao nhất.
Bắt nhịp xu hướng kinh doanh trên thế giới với mô hình “Telco làm Security”, khối hạ tầng số CMC sẽ mang lại cho khách hàng khối tài chính ngân hàng, các tập đoàn lớn cần hạ tầng kết nối mạnh mẽ, data center tiêu chuẩn, bảo mật tuyệt đối và các doanh nghiệp nhỏ và vừa cần những hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ cao cấp trên nền tảng điện toán đám mây với chi phí tối ưu.

Mô tả công việc:

Trở thành
Chuyên viên Giám sát Tier 1
, bạn sẽ có các nhiệm vụ:

Thực hiện thu thập, phân tích evidence network trên hệ thống (trên máy tính, thiết bị mạng, thiết bị bảo mật)
Phân loại sự cố, điều phối và đề nghị các đơn vị, đối tác xử lý theo quy trình
Vận hành và sử dụng IDS, SIEM để giám sát network và hệ thống thông tin
Thực hiện phân tích log bao gồm: event log, access log, log device phục vụ quá trình phân tích, điều tra sự cố
Nghiên cứu các sự kiện và sự cố bảo mật để cung cấp thông tin, khuyến nghị xử lý – khắc phục cho khách hàng
Chủ động theo dõi, giảm sát, cảnh báo và xử lý kịp thời khi có sự cố phát sinh trên hệ thống giám sát
Giám sát các hệ thống bảo mật cung cấp cho khách hàng.
Hỗ trợ SOC Tier 2 tìm kiếm và xác định các thông tin liên quan đến ticket sự cố
Xác định, phân tích và ứng phó với các sự cố bảo mật trên hệ thống
Tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng qua các kênh thông tin: Điện thoại, email, các phần mềm nhắn tin như Skype, Whatsapp…
Tiếp nhận, đánh giá hồ sơ hoàn công sau khi bàn giao dịch vụ. Đưa thông tin khách hàng lên hệ thống
Cập nhật quá trình xử lý làm lịch sử sự cố

Yêu cầu công việc:

Đại học chuyên ngành Điện – điện tử, Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin, An Toàn thông tin.
Có thể làm việc theo ca 24/7 (các ca sáng chiều tối luân phiên, không chuyên ca)
Không yêu cầu kinh nghiệm (Cơ hội cho các bạn sinh viên mới ra trường có định hướng theo mảng Network/bảo mật thông tin)
Có 1 trong các chứng chỉ CCNA/MCSA/CEH là 1 lợi thế
Có kiễn thức tổng quan về Mạng/Bảo mật
Có khả năng đọc hiểu Tiếng Anh là một lợi thế

Quyền lợi:

*Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):

Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm).
Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
Gói lương bao gồm: lương cứng 8 – 15 triệu/tháng + thưởng KPI tháng/quý/năm
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/năm.
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …

*Cơ hội thử thách và phát triển:

Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong các lĩnh vực
Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng

*Văn hoá môi trường làm việc:

Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-29 09:16:30

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Giám sát / SOC Analyst Tier 1 (CMC Cyber Security) - Mã tin đăng: 3419892. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 35 Trần Quốc Toản p8q3

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây