Chuyên viên Giải pháp thẻ

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á - SEABANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Cập nhật các sản phẩm, chính sách, quy định, quy trình phù hợp với các quy định văn bản pháp luật Nhà nước.
• Xây dựng, phát triển và triển khai các công cụ, giải pháp bán hàng, các chương trình thúc đẩy kinh doanh theo từng sản phẩm nhằm đạt được các mục tiêu về doanh số, hiệu quả của sản phẩm.
• Nghiên cứu, xây dựng, phát triển các giải pháp sản phẩm, tiện ích, quy định, quy trình, chính sách đối với các sản phẩm Thẻ theo định hướng chiến lược dài hạn cũng như các kế hoạch phát triển kinh doanh từng thời kỳ, đạt được các mục tiêu của kế hoạch ngân sách trong từng thời kỳ.
• Đào tạo và phối hợp đào tạo, phát triển năng lực đội ngũ về các sản phẩm, chính sách, chương trình kinh doanh.
• Theo dõi, đánh giá và quản lý hiệu quả của từng giải pháp sản phẩm, chính sách, chương trình kinh doanh.
• Phối hợp với các bộ phận trong việc xây dựng/đóng gói các giải pháp sản phẩm, chính sách, chương trình theo từng nhóm khách hàng, đối tác.
• Xây dựng, điều chỉnh, quản lý mô hình giá của các sản phẩm, chính sách, các chương trình thúc đẩy kinh doanh.
• Đầu mối tham gia với đơn vị Quản trị rủi ro trong việc xây dựng các chính sách quy trình liên quan đến công tác Quản trị rủi ro như hệ thống cảnh báo sớm, khung quản trị rủi ro, khẩu vị rủi ro.
• Chịu trách nhiệm toàn bộ về kết quả, hiệu quả kinh doanh của các sản phẩm Thẻ.
• Xây dựng kế hoạch, tổ chức nguồn lực, triển khai/ phối hợp triển khai, giám sát đánh giá các đầu mối triển khai các kế hoạch ra mắt/ điều chỉnh sản phẩm Thẻ.
• Tổ chức/ phối hợp cùng Phân tích thị trường và các Đơn vị, bộ phận liên quan nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh trên các khía cạnh liên quan. Phân tích các nhóm khách hàng mục tiêu theo sản phẩm.
• Làm việc trực tiếp với các tổ chức thẻ quốc tế để triển khai, ra mắt các sản phẩm Thẻ mới.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công, chỉ đạo của Giám đốc Giải pháp thẻ, Giám đốc Giải pháp & Phát triển Phi tín dụng, Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân, TGĐ hoặc/và Người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ, HĐQT và theo các quy định của SeABank và Pháp luật có liên quan.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:
- Chuyên ngành đào tạo: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, …
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy, ưu tiên có trình độ trên đại học
- Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ 700 điểm trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
Kinh nghiệm công tác:
- Tối thiểu 1- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng số.
Năng lực (Kiến thức, Kỹ năng):
Kiến thức:
- Có kiến thức chuyên môn nghiệp vụ dày dặn, bài bản; có kinh nghiệm xây dựng chiến lược hoạt động ngân hàng.
- Có hiểu biết về hoạt động kinh doanh của Ngân hàng.
- Hiểu về mô hình kinh doanh, mục tiêu chiến lược của SeABank, các giá trị cốt lõi, tầm nhìn sứ mệnh của SeABank.
Kỹ năng:
- Tư duy chiến lược
- Sáng tạo và liên tục cải tiến
- Quản lý sự thay đổi
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện hiệu quả
- Giao tiếp và tạo ảnh hưởng
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ
- Huấn luyện và phát triển đội ngũ
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Lãnh đạo và tạo động lực
Yêu cầu khác:
- Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-05 00:00:07

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Giải pháp thẻ - Mã tin đăng: 5377006. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á - SEABANK

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job