Chuyên viên đo lường và cải tiến quy trình - Phòng Quản lý chất lượng dịch vụ - Khối Vận hành

NGÂN HÀNG TMCP ĐẠI CHÚNG VIỆT NAM (PVCOMBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 8 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tổng hợp, phân tích các phản hồi của KH để phối hợp cùng các Đơn vị liên quan đưa ra các biện pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Tham gia các dự án liên quan Chất lượng dịch vụ toàn hàng, dự án về trải nghiệm khách hàng, đo lường các chỉ số NPS, CSAT, CES…
- Triển khai các chương trình thi đua quy mô Khối và toàn hàng;
- Tham gia xây dựng và vận hành quy định, quy trình đề xuất cải tiến toàn hệ thống;
- Thực hiện các báo cáo chương trình CLDV định kỳ, đột xuất;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Hiểu biết về nghiệp vụ tài chính, tín dụng.
- Kinh nghiệm về chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng và/hoặc cải tiến quy trình tại các ngân hàng trong và ngoài nước
- Khả năng phối hợp làm việc nhóm, tư duy sáng tạo, phân tích tổng hợp tốt
- Khả năng tổng hợp số liệu, làm báo cáo, kỹ năng excel và powerpoint tốt
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính ngân hàng

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 08:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 8 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên đo lường và cải tiến quy trình - Phòng Quản lý chất lượng dịch vụ - Khối Vận hành - Mã tin đăng: 5280722. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP ĐẠI CHÚNG VIỆT NAM (PVCOMBANK)

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Hội sở PVcomBank – 22 Ngô Quyền – Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Quản lý chất lượng dịch vụ tại tỉnh/thành