Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

NOVALAND GROUP CORP
Mức lương
14 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hợp đồng
Giải thích điều khoản hợp đồng cho khách hàng nếu cần.
Soạn thảo hợp đồng & phát hành bộ hợp đồng theo quy trình
Soạn thảo phụ lục hợp đồng theo quy trình

Nhiệm vụ 2: Cập nhật thông tin nội dung Hợp đồng lên hệ thống
Trích xuất dữ liệu từ file thống kê hoặc từ phần mềm khi có yêu cầu.
Thực hiện nhập liệu các thông tin nội dung Hợp đồng đã phát hành cho khách hàng theo mẫu/quy trình/quy định được ban hành lên phần mềm/file thống kê, hoàn thành báo cáo theo yêu cầu công việc.

Nhiệm vụ 3: Theo dõi công nợ và xử lý công nợ khách hàng
Kiểm tra, theo dõi công nợ khách hàng:

Tổng hợp báo cáo tình hình công nợ khách hàng.
Lập kế hoạch, thực hiện theo dõi việc thu hồi nợ khách hàng đảm bảo đạt KPI.

Xử lý công nợ khách hàng:

Đề xuất các biện pháp ngăn ngừa tình trạng khách hàng chậm thanh toán, nợ xấu.
Thương thảo với khách hàng về các biện pháp xử lý công nợ khách hàng.
Thiết lập danh sách các khách hàng có lịch sử nợ chậm thanh toán, mất khả năng thanh toán và thông báo cấp quản lý để có hướng xử lý kịp thời.

Nhiệm vụ 4: Giải quyết các đề nghị của khách hàng.

Thực hiện và theo dõi việc giải quyết đề nghị liên quan đến công nợ/thanh lý/chuyển nhượng của khách hàng theo quy trình.
Phối hợp các phòng ban liên quan đề xuất các phương án giải quyết đề nghị/ khiếu nại của khách hàng và trình cấp quản lý.
Thương thảo với khách hàng về các biện pháp giải quyết các đề nghị/khiếu nại của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kinh tế, Luật, Ngữ văn hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
Kiến thức cơ bản về kế toán, luật, thị trường bất động sản,chuyên môn về chăm sóc khách hàng.
Có khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt.
Khả năng quản lý các mối quan hệ, giải quyết tranh chấp.
Khả năng phối hợp làm việc theo nhóm.
Quản lý và bảo mật thông tin khách hàng.
Kỹ năng quản lý thời gian Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
Khả năng chịu áp lực công việc cao Khả năng phân tích và ra quyết định.
Kỹ năng soạn thảo văn bản/Hợp đồng, đọc hiểu nhanh tài liệu, văn bản pháp luật.
Hiểu biết về tín dụng ngân hàng là một lợi thế- Kiến thức pháp luật – chuyên ngành bất động sản.

Quyền lợi

Hưởng quyền lợi theo Luật lao động: BHXH, BHTN, BHYT.
Team building hằng năm.
Reviews tăng lương định kỳ
Thường xuyên tham gia các chương trình Đào tạo của công ty.
Bảo hiểm sức khoẻ 24/24.
Phụ cấp cơm trưa, gửi xe.
Và các quyền lợi khác của Novator.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-05 06:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
10
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4933566. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NOVALAND GROUP CORP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây