Chuyên viên Dịch vụ khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HƯNG PHÁT CORP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Hưng Phát Corp tuyển dụng: Chuyên viên Dịch vụ khách hàng Số lượng: 01 người Thời gian làm việc: Giờ hành chính 08h00- 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7 Địa điểm làm việc: 131 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Cẩm Lệ, Đà Nẵng Mô tả công việc: * Tài chính: Quản lý và tiết kiệm ngân sách trên mục tiêu được giao * Khách hàng: Đảm bảo tiêu chí hài lòng khách hàng bên trong và bên ngoài trên cơ sở giá trị cốt lõi công ty . * Nghiệp vụ hỗ trợ kinh doanh- Cập nhật sản phẩm/giao dịch- Cập nhật các giao dịch đặt chỗ, cọc, ký HĐ, lưu file- Quản trị và cung cấp phiếu cọc, phiếu đặt chỗ khi triển khai dự án bán hàng, và kinh doanh hằng ngày cho các Phòng Kinh doanh, Chi nhánh, VPĐD- Quản lý hợp đồng- Quản lý đối chiếu doanh thu, phí dịch vụ- Báo cáo doanh thu, số liệu bán hàng thống kê hàng ngày/tuần/tháng * Nghiệp vụ tính hoa hồng kinh doanh- Đối chiếu giá trị sản phẩm đã hoàn tất ký hợp đồng trong tháng để phục vụ cho việc tính hoa hồng hằng tháng- Tính hoa hồng cho Lãnh đạo/NVKD và làm đề nghị thanh toán * Nghiệp vụ chăm sóc khách hàng- Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng, lưu trữ, cập nhật dữ liệu.- Nhận yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng để giải quyết hoặc đề xuất phương án giải quyết- Phối hợp triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng * Công việc khác- Tham gia đào tạo & Phát triển- Cải tiến công việc & quy trình, quy chế- Báo cáo ngày/tuần/tháng cho Ban TGĐ Yêu cầu: * Yêu cầu về chuyên môn: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng bất động sản, am hiểu luật * Năng lực / kỹ năng- Cẩn thận, chịu khó, nhanh nhẹn- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng.- Kỹ năng làm việc nhóm. * Trình độ học vấn/chuyên môn: Cao đẳng / Đại học * Chuyên môn: Kinh tế, Luật, QTKD * Số năm kinh nghiệm làm việc: 02 * Yêu cầu khác : Nam/Nữ từ 25- 35 tuổi, ngoại hình dễ nhìn, chất giọng tốt, dễ nghe, sức khỏe tốt. Chính sách phúc lợi:- Lương thỏa thuận- Lộ trình công danh rõ ràng- công khai- minh bạch.- Cơ chế Bảo hiểm, chế độ phúc lợi theo luật định.- Văn phòng làm việc xu hướng mới- CO.Working- Tạo sự thoải mái và nâng tầm sáng tạo tối đa cho CBNV.- Đồng nghiệp năng động, trẻ trung, vui vẻ, sẵn sàng hỗ trợ.- Lãnh đạo tâm lý, song hành mọi mặt trận cùng CBNV. Cách thức nộp hồ sơ: a. Qua hotline: 08686.535.96 (Ms Kim Uyên) b. Nộp trực tiếp: 131 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Cẩm Lệ, Đà Nẵng c. Qua email: tuyendung@hungphatres.vn

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 19:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Dịch vụ khách hàng - Mã tin đăng: 4500984. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HƯNG PHÁT CORP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây