Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Tiếng Nhật

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ Y TẾ VIỆT NHẬT - CHI NHÁNH HÀ NỘI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Biên phiên dịch các tài liệu chuyên môn y tế của Trung tâm/ Khách hàng.
Tiếp đón và hỗ trợ ngôn ngữ cho khách hàng Nhật và bác sĩ trong quá trình khám chữa bệnh.
Tư vấn cho khách hàng người nước ngoài các sản phẩm dịch vụ/ chương trình ưu đãi, khuyến mại của trung tâm.
Phối hợp với các bên liên quan để giải đáp các thắc mắc về thanh toán, bảo hiểm, giấy tờ hành chính cũng như các yêu cầu khác tại thời điểm trước, trong và sau khám bệnh.
Phối hợp với các nhóm khác trong nội bộ phòng DVKH cũng như với các phòng ban khác trong trung tâm để giải quyết yêu cầu của khách hàng.
Tiếp nhận các nhu cầu tại chỗ hoặc phàn nàn của Khách hàng trong suốt quá trình biên phiên dịch, chuyển tiếp các bộ phận liên quan đảm bảo khách hàng được chăm sóc và phục vụ kịp thời.
Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp và chịu trách nhiệm về các công việc được giao.
Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo của bộ phận và Trung tâm.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Nhật hoặc Điều dưỡng trong nước hoặc nước ngoài
Chứng chỉ N2 trở lên

Kiến thức, kỹ năng chuyên môn

Cập nhật thông tin nhanh, thực hiện các báo cáo đúng hạn, chính xác
Kỹ năng làm việc nhóm tốt
Thể hiện sự nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm và tận tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ được phân công
Kỹ năng giao tiếp tự tin, giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng

Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm làm việc trong môi trường y tế, nắm vững các thuật ngữ y tế
Ngoại ngữ: Tiếng Nhật N2 trở lên, có chứng chỉ phiên dịch viên Y tế là một lợi thế, ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác.
Tin học văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
Khác (Nếu có):

Nữ cao từ 1,6m trở lên, nam cao từ 1,7m trở lên, hình thức tươi tắn, ưa nhìn

Quyền lợi

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện
Được mua bảo hiểm sức khỏe PIT, chăm sóc sức khỏe miễn phí và chính sách ưu đãi đặc biệt cho người thân
Mức lương hấp dẫn tùy theo trình độ và kinh nghiệm làm việc
Thưởng các đợt lễ tết theo tình hình kinh doanh của Công ty
Bữa ăn ngon miệng miễn phí tại nhà ăn Công ty
Có cơ hội được đào tạo và phát triển nghề nghiệp
Hỗ trợ chi phí gửi xe
Chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn và các phúc lợi khác đảm bảo theo quy định của nhà nước
Được tham gia các chương trình hoạt động nhật viên vui vẻ, sôi nổi: Happy Hour, Teambuilding, tiệc nhân viên...

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-21 06:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/02/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Tiếng Nhật - Mã tin đăng: 5461618. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ Y TẾ VIỆT NHẬT - CHI NHÁNH HÀ NỘI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây