Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Telesale) - Trung Tâm Chăm Sóc & DVKH 247

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Lên kế hoạch giới thiệu sản phẩm và tư vấn bán hàng qua điện thoại cho khách hàng
Tư vấn bán hàng qua điện thoại, email theo các quy trình tư vấn bán hàng để tư vấn bán các sản phẩm và giới thiệu bán các sản phẩm khác thông qua việc gọi điện cho danh sách khách hàng được phân bổ
Đảm bảo các chỉ tiêu bán quy định từng thời kỳ cho các sản phẩm (Thẻ tín dụng, Tài khoản thanh toán, VPBank Neo, Vay tín chấp, Tiết kiệm…) thông qua hình thức gọi điện thoại cho khách hàng và giới thiệu về sản phẩm của VPBank dựa trên các nguồn data Khách hàng thu từ các kênh 247 và các kênh khác ….
Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm
Thực hiện các báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh....
Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
• Hiểu biết cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
• Am hiểu về quy trình/ thủ tục cơ bản/chuẩn cung cấp các sản phẩm tín dụng/ ngân hàng
• Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng;
Các kĩ năng
• Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
• Kỹ năng lắng nghe
• Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
• Kỹ năng tư vấn bán hàng qua điện thoại
Các kinh nghiệm liên quan​
Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm Telesale, bán hàng qua điện thoại
Các năng lực khác
• Quản lý và phát triển các mối quan hệ/ danh mục khách hàng;
• Tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin.
• Giao tiếp hiệu quả (trực tiếp, điện thoại và qua email).
• Lập kế hoạch và tự quản lý thời gian/ công việc
• Quản lý và phân tích dữ liệu ở cấp độ cơ bản.

Quyền lợi

Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ).
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè.
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác.
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực.
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ.
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí.
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).
Làm việc tại: Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Long An, Cần Thơ, Vĩnh Long, TP. Hồ Chí Minh

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-07 17:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Telesale) - Trung Tâm Chăm Sóc & DVKH 247 - Mã tin đăng: 5205757. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)

Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây