Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng Outbound - Outbound Customer Service Specialist - Khối Vận hành (HO25.498)

NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện cuộc gọi khảo sát độ hài lòng hoặc chăm sóc khách hàng MB trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng, giám sát kết quả của nhân viên outsource.
Thực hiện hoạt động Outbound qua tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 theo các tiêu chuẩn, cải tiến tăng năng suất và chất lượng, kiểm soát rủi ro/tổn thất.
Thực hiện các chương trình chào mừng các khách hàng mới- Happy Call.
Thực hiện các chương trình bán hàng qua tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7.

Yêu cầu công việc

Tiếng Anh tốt (TOEIC 500 trở lên hoặc tương đương).
Có kinh nghiệm tổ chức bán hàng qua điện thoại (telesales), kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng, Chăm sóc Khách hàng 24/7...
Hướng dẫn ứng tuyển:
Ứng tuyển ngay tại trang tuyển dụng của MB Bank – careers.mbbank.com.vn
MB Bank yêu cầu ứng viên ứng tuyển cần cung cấp chi tiết các thông tin sau:
- Kinh nghiệm làm việc
- Trình độ học vấn, Trường đã tốt nghiệp
- Số điện thoại và Email liên hệ
- Từ 3- 5 kỹ năng nổi bật
- Nguồn Tuyển dụng
- Thông tin cá nhân: Họ và tên, Ngày tháng năm sinh, Giới tính

Vì sao Bạn nên ứng tuyển trực tiếp qua careers.mbbank.com.vn
?
- Đối với các hồ sơ đáp ứng đầy đủ thông tin và tiêu chí tuyển dụng phù hợp, MB Bank sẽ chủ động liên hệ phỏng vấn trong 01 tuần kể từ ngày nhận hồ sơ.
- Hồ sơ của Bạn sẽ được đánh giá nhanh chóng.
- Ứng viên vui lòng kiểm tra email và điện thoại thường xuyên để không bỏ lỡ lịch hẹn phỏng vấn.
Tham khảo các việc làm tương tự tại MB:
- Chuyên viên Quản trị Cơ sở Dữ liệu- Database Administrator- Khối Công nghệ thông tin (HO25.496)
- Chuyên viên Kinh doanh Số- Digital Business Development- Khối Ngân hàng Số (HO25.497)
- [Middle, Senior] Mobile Developer (Flutter, React Native)- Khối Công nghệ thông tin (HO25.495)

Chi tiết Bạn theo dõi tại careers.mbbank.com.vn

Hỡi những Vì Sao Triển Vọng, MB Bank mời Bạn bước vào hành trình MB Fast Track 2025- Vào Nghề Siêu Tốc
Chương trình MB Fast Track 2025 là hành trình vào nghề siêu tốc dành cho sinh viên mong muốn làm việc và phát triển sự nghiệp tại quê hương. Đây là cơ hội để các bạn trẻ trở về quê hương lập nghiệp, bắt đầu hành trình trở thành Chuyên viên Quan hệ Khách hàng tại Ngân hàng Số số 1 Việt Nam, được đào tạo bài bản, trải nghiệm môi trường chuyên nghiệp và kiến tạo giá trị ngay trên mảnh đất quê nhà – nơi mỗi Vì Sao đều có thể tỏa sáng.
Chi tiết Chương trình, Bạn tham khảo tại FanPage:
- Ai yêu Miền Bắc hơn MBers
- Ai yêu Miền Nam hơn MBers
- Ai yêu Miền Trung hơn MBers

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-10 12:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng Outbound - Outbound Customer Service Specialist - Khối Vận hành (HO25.498) - Mã tin đăng: 5442949. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI

Quy mô: 10-24 nhân viên
Trụ sở: Quận Gò Vấp - TP HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây