Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - NVH Receptionist

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN D' HOME
Mức lương
13 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thường xuyên gặp gỡ, trao đổi với đại diện cư dân/ khách thuê khách hàng. Lắng nghe các ý kiến phản ánh, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
Hướng dẫn và đảm bảo cư dân/ khách thuê nắm rõ nội quy, quy định của Khu chung cư, cung cấp cho cư dân/ khách thuê các thông tin cần thiết. Đồng thời kiểm soát để đảm bảo khách hàng tuân thủ nội quy chung
Tiếp nhận các thắc mắc/khiếu nại từ phía cư dân/ khách thuê, phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh chóng các thắc mắc/khiếu nại đó đảm bảo sự hài lòng cư dân/ khách thuê.
Làm vệ sinh khu vực làm việc, quầy lễ tân trước, trong và chuẩn bị kết thúc ca làm việc
Theo dõi, lưu trữ hồ sơ liên quan đến khách hàng. Phân loại đối tượng khách hàng/cư dân, quản lý việc cập nhật tình trạng căn hộ/biệt thư lên hệ thống.
Phối hợp với các Bộ phận Bellman, Pha chế tiếp đón khách hàng niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp; cung cấp thông tin và giải đáp thông tin khi khách hàng cần
Theo dõi thông tin trên mạng xã hội của cư dân tại Khu Căn hộ. Tiến hành khảo sát theo định kỳ quy định nhằm thu thập ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ
Tham gia đầy đủ các buổi họp, đào tạo, huấn luyện nâng cao nghiệp vụ
Phối hợp với bộ phận An ninh để xử lý các trường hợp vi phạm;
Công việc phát sinh khác:
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận và Giám đốc Ban quản lý.
Thực hiện các công việc hành chính: Soạn lập tờ trình, công văn của bộ phận CSKH

Yêu cầu công việc

Giao tiếp tiếng Anh tốt
Tốt nghiệp Đại học: chuyên ngành Du lịch, Ngoại ngữ và các chuyên ngành khác liên quan
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn
Chịu được áp lực công việc, gắn bó lâu dài
Kinh nghiệm 3 năm tại khách sạn 4- 5 sao

Quyền lợi

- Môi trường làm việc cởi mở, năng động
- Hỗ trợ ăn ca: 30.000/ngày
- Chế độ phúc lợi theo quy định của tập đoàn, Nhà nước
- Hoạt động gắn kết, teambuilding
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-01 06:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - NVH Receptionist - Mã tin đăng: 5370093. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN D' HOME

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây