Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng ( Giám sát vận hành/ QA/ Audit)

CÔNG TY CỔ PHẦN EPLUS RESEARCH
Mức lương
10 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hệ sinh thái Y tế đang cần tuyển vị trí Chuyên viên Quản lý chất lượng dịch vụ cho hệ thống Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh với các công việc chi tiết như sau:

Thực hiện các chuyên đề theo chỉ đạo của BGĐ.
Đề xuất các chuyên đề cải tiến dịch vụ để cung cấp các giải pháp cải tiến dịch vụ và nâng cao mức độ hài lòng của KH;
Quan sát và nhận diện những cơ hội nâng cao trải nghiệm khách hàng: Thực hiện công việc quan sát xuyên suốt quá trình thăm khám của Khách hàng tại sites từ đó nhận diện những cơ hội để hoàn thiện hơn dịch vụ, nâng cao trải nghiệm Khách hàng. Đồng thời quan sát và ghi nhận việc vận hành của các bộ phận để nhận diện tính hợp lý của quy trình và những vấn đề cần cải tiến để Khách hàng luôn hài lòng khi đến sử dụng dịch vụ;
Thực hiện báo cáo bao gồm các ghi nhận trong quá trình quan sát tại site của bản thân, xem xét và điều chỉnh các báo cáo của nhân viên để chuyển đến các BP liên quan;

Yêu cầu công việc

Ít nhất 2 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng trực tiếp, giám sát vận hành, quản lý chất lượng trực tiếp;
Kỹ năng chăm sóc khách hàng;
Chịu khó, sức khỏe tốt;
Có kinh nghiệm đề xuất, cải tiến về quy trình dịch vụ khách hàng;
Nhanh nhẹn, ngoại hình dễ nhìn;
Ưu tiên từng làm việc tại các phòng khám, cơ sở y tế, bệnh viện;
PHÚC LỢI
Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;
Được hưởng thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường;
Được xem xét tăng lương hàng năm;
Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Quà mừng 8/3, 20/10, 30/4 và 01/5, 2/9, Tết Dương lịch (trị giá hiện kim);
Quà mừng Quốc tế Thiếu nhi, Tết Trung thu (dành cho con CBNV);
Quà mừng bản thân kết hôn (trị giá hiện kim);
Quà chúc mừng sinh nhật (trị giá hiện kim);
Chúc mừng CBNV sinh con (áp dụng cho nam & nữ) lên tới 01 tháng lương/lần sinh;
Chính sách chăm sóc sức khỏe lao động và đời sống CBCNV như: hỗ trợ tiền cơm trưa, khám sức khỏe định kỳ...;
Chính sách ốm đau nằm viện, hiếu hỷ áp dụng theo quy định của Luật và được nhận thêm hiện kim từ Công ty;
Được hưởng nguyên lương vào các ngày nghỉ quốc gia;
Được du lịch trong và ngoài nước (tùy theo tình hình kinh doanh);
Được hưởng chế độ ưu đãi từ các dịch vụ của Tập đoàn ECO như: tiêm chủng vacxin, khám chữa bệnh tại bệnh viện 5 sao chất lượng cao, mua hàng ECOgreen....
Và gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện dành cho CBNV Công ty.
THÔNG TIN CHUNG
Khu vực làm việc:
Tại HCM:3 Bệnh viện Tâm Anh Tân Bình, Quận 7, Quận 8;
Tại Hà Nội: 2 bệnh viên Tâm Anh Long Biên, Cầu giấy;
Địa điểm: Di chuyển giữa các bệnh viện theo sự phân công của quản lý.
Ngày làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật (nghỉ 1 ngày bất kỳ).
Giờ làm việc: 7:00 – 18:00 (Làm theo ca 8h/ ngày)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-26 22:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng ( Giám sát vận hành/ QA/ Audit) - Mã tin đăng: 5467163. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN EPLUS RESEARCH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây