CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - CẦN THƠ

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN
Mức lương
9 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phụ trách mảng CS:
Phối hợp lưu trữ và quản lý danh mục khách hàng thân thiết của từng nhãn hàng.

Phân loại được từng nhóm đối tượng khách hàng theo độ tuổi, vùng miền địa lý, doanh số mua, tần suất mua.
Liên tục cập nhật tình hình đạt quyền lợi của các khách hàng tham gia chương trình khách hàng thân thiết (KHTT).
Thực hiện thu thập và theo dõi dữ liệu khách hàng trong toàn bộ hệ thống kinh doanh, xử lý và quản lý thông tin một cách khoa học và bảo mật

Giải quyết/ phối hợp với các chi nhánh/cửa hàng có liên quan để giải quyết các khiếu nại của khách hàng đối với từng trường hợp cụ thể.

Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng cho từng trường hợp cụ thể
Dựa theo những qui định và quyền lợi từ chương trình chăm sóc khách hàng(CSKH), chủ động đề xuất các ý tưởng giải quyết khiếu nại nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả chu đáo

Tìm kiếm các đối tác bên ngoài có cùng phân khúc nhu cầu để hợp tác cung cấp quyền lợi cho khách hàng theo từng chương trình.

Tiếp xúc với khách hàng tiềm năng để hỗ trợ triển khai hiệu quả các CTKM, gia tăng & mở rộng đối tượng KHTT.
Gợi ý đưa ra những lựa chọn thương hiệu, sản phẩm có cùng phân khúc nhu cầu để xây dựng mối quan hệ hợp tác chia sẻ quyền lợi, lợi ích cho các khách hàng trung thành.
Hỗ trợ cho trưởng nhóm CSKH khi có nhu cầu đàm phán những chính sách hợp tác về truyền thông, quà tặng…phù hợp nhất cho từng chương trình chăm sóc quyền lợi khách hàng.

Công tác chăm sóc khách hàng.

Thực hiện công tác kiểm tra TVV thường xuyên về các chương trình KHTT và các hình thức giảm thẻ khác.
Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu khách hàng để có những gợi ý, tư vấn sản phẩm hợp lý cho khách hàng.
Tham gia cùng các Cửa hàng trưởng/Quầy trưởng/Quản lý khu vực và Trưởng Bộ phận trong công tác hướng dẫn, triển khai và kiểm tra thái độ phục vụ và chuyên môn của nhân viên bán hàng khu vực chi nhánh.
Hướng dẫn TVV về chương trình khách hàng thân thiết, giúp các Chi Nhánh chỉnh sửa các giao dịch về chương trình khách hàng thân thiết.
Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất.
Tham gia giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng khi nhận được thông tin có liên quan đến sản phẩm, hoặc về cung cách phục vụ của TVV

Phụ trách một số công việc liên quan đến hoạt động marketing tại Chi nhánh theo sự phân công của Trưởng đơn vị

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học, chuyên ngành: QTKD/Marketing/Truyền Thông
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

Số năm kinh nghiệm liên quan: 1 năm trong vị trí dịch vụ CSKH, CRM, Marketing,...
Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: quản trị nguồn dữ liệu khách hàng, đã từng đảm trách công việc tương tự trong ngành tiêu dùng nhanh/bán lẻ/thời trang và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

CÁC KỸ NĂNG

Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thương lượng; Kỹ năng giải quyết vấn đề; kỹ năng thuyết trình tốt.
Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word văn phòng
Yêu thích thời trang và trang sức

CÁC YÊU CẦU KHÁC

Tính tình hòa nhã, giọng nói truyền cảm
Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình

QUYỀN LỢI, MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:

Du lịch hằng năm.
Khám sức khỏe định kì hằng năm.
Chi phí Tiền ăn giữa ca, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
Các hoạt động công đoàn : Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu…
Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
Các hoạt động tập thể: Team Building, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, nghỉ mát…
Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty...
Chế độ đãi ngộ cạnh tranh.
Lương tương xứng năng lực.
Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên.
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12- 14 ngày/năm.
Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Thưởng Tháng 13; thưởng KPIs; thưởng vào các dịp lễ tết.
Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện theo Luật quy định.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Bước 1: Điền đầy đủ thông tin vào Mẫu Thông Tin Ứng Viên theo mẫu PNJ (tải phía trên trang web: CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP => Tải đơn ứng tuyển)

Bước 2:

Lưu ý:
Tiêu đề email: HỌ TÊN ĐẦY ĐỦ_VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN_NƠI LÀM VIỆC
Ví dụ: NGUYỄN VĂN A_CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH

Gửi file

Điện thoại/Zalo: 0986 768 309
Người liên hệ: NGỌC YẾN (Ms) – P.HCNS
Địa Chỉ: MG01- 06 Khu Vincom ShopHouse, Đường 30/4, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ (Dãy nhà phố Vincom Xuân Khánh đối diện bờ sông).

CHÚC CÁC BẠN ỨNG TUYỂN THÀNH CÔNG!

Quyền lợi

Máy tính xách tay, Bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-22 13:45:30

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - CẦN THƠ - Mã tin đăng: 4099518. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 170E Phan Đăng Lưu, P3, Q Phú Nhuận

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây