Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

TỔNG CÔNG TY BẢO VIỆT NHÂN THỌ
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tiếp nhận bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, kiểm tra thông tin và thực hiện các nghiệp vụ Phát hành, Cấp phát hợp đồng cho khách hàng
- Quản lý thu phí hợp đồng: xây dựng chính sách thu phí, lập kế hoạch, theo dõi, đôn đốc, cập nhật tiến độ thu phí...kiểm tra giám sát công tác thu phí đảm bảo tuân thủ quy định
- Quản lý thông tin cá nhân và thông tin hợp đồng của khách hàng và thực hiện điều chỉnh thông tin theo yêu cầu của khách hàng
- Trực tiếp giải quyết các yêu cầu về quyền lợi bảo hiểm: vay, trả vay, hủy, lãi chia) cho khách hàng
- Hướng dẫn và giải quyết các yêu cầu của khách hàng về việc chi trả, bồi thường các sự kiện bảo hiểm, đáo hạn hợp đồng
- Thực hiện công việc GĐXM hồ sơ yêu cầu giải quyết QLBH rủi ro của khách hàng
- Thực hiện các công việc liên quan đến kế toán, hành chính quản trị, văn thư lưu trữ... hoặc các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Đã tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành khối kinh tế: Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Đầu tư, Marketing, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán ….
- Đại học các trường khác nếu có kinh nghiệm về bảo hiểm nhân thọ
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, yêu thích kinh doanh.

Quyền lợi

- Hỗ trợ ăn ca, điện thoại hàng tháng (cố định): 1- 1,5 triệu.
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, dịp đặc biệt của người lao động: kết hôn, sinh con, sinh nhật …).
- Thưởng kinh doanh theo tháng, thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả làm việc năm.
- Thu nhập hàng tháng: tối thiểu 10- 15 triệu (thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm).
- Sau 2 tháng thử việc:
+ Ký Hợp đồng lao động, được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Pháp luật.
+ Phúc lợi vượt trội: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, Bảo hiểm bệnh ung thư, Bảo hiểm nhân thọ; Thấu chi tài khoản cá nhân, vay ưu đãi từ ngân hàng TMCP Bảo Việt; chế độ nghỉ mát hàng năm cho cán bộ nhân viên.
* Lộ trình đào tạo:
(Tổng Công ty hỗ trợ 100% chi phí đào tạo tại Hà Nội: phương tiện đi lại, ăn nghỉ …; hưởng nguyên lương và các chế độ trong thời gian đào tạo)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 13:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên/ Chuyên Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4123264. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TỔNG CÔNG TY BẢO VIỆT NHÂN THỌ

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 37, Keangnam Ha Noi Landmark Tower, Đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây