Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN VNDIRECT
Mức lương
1 - 50 triệu
Địa điểm làm việc
Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ tổ chức hướng dẫn khách hàng trực tiếp tại Dstation, bao gồm:

Hỗ trợ khách hàng thiết lập hồ sơ đầu tư, hoàn thiện các bước theo yêu cầu và giúp khách hàng tìm hiểu, lựa chọn gói sản phẩm dịch vụ phù hợp
Kết nối khách hàng với đội ngũ chuyên gia cung cấp dịch vụ của VNDIRECT và hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ.
Hướng dẫn khách hàng vào nền tảng dịch vụ hỗ trợ dành cho KH Chứng khoán và KH Đầu tư.
Hỗ trợ dịch vụ tài khoản theo yêu cầu cho khách hàng khi đến quầy.
Sales và UpSales: Nhận diện nhu cầu và điều kiện khách hàng để đảm bảo việc tư vấn các gói sản phẩm dịch vụ phù hợp.

Giám sát hoạt động của Dstation đảm bảo chất lượng và chuẩn mực dịch vụ của đội ngũ tại Dstation
Đào tạo và phát triển đội ngũ cộng tác viên để lan tỏa DGO và nếp sống GOBIO.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-05 11:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/09/2024
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quảng Ninh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4538280. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN VNDIRECT

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 90 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây