Chuyên viên Đào tạo và Quản lý chất lượng (Telemarketing Trainer QC)

CỔ PHẦN QUỐC TẾ ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ (VUS)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Lên kế hoạch và thực hiện đào tạo đầu vào, đào tạo theo chủ đề cho team và đào tạo chuyên môn cho nhân viên.
• Lên ý tưởng và cập nhật những thông tin mới, thay đổi script để phù hợp với nhu cầu khách hàng theo từng thời điểm
• Đào tạo, kiểm tra chất lượng nhân viên TeleMarketing (TMK) để đảm bảo chất lượng nhân viên và đạt KPI toàn team.
• Kiểm tra chất lượng làm việc, cuộc gọi của từng nhân viên. Và lên kế hoạch hướng dẫn, coaching để tăng chất lượng cuộc gọi, đạt hiệu quả công việc.
• Kết hợp với TMK Supervisor để báo cáo tuần- tháng- quý về tình hình nhân sự và đề ra hướng giải quyết nhằm đảm bảo chất lượng hoạt động toàn team.
• Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Quản lý để hỗ trợ cho các nhiệm vụ thuộc chuyên môn.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Khối ngành Kinh tế Marketing

• Có từ 2 năm kinh nghiệm đào tạo (training) và quản lý chất lượng (QC) nhóm nhân viên Telesale, Telemarketing…
• Tố chất – kỹ năng yêu cầu:
- Khả năng thích ứng với các thay đổi trong quá trình làm việc, quản lý công việc và xử lý các yêu cầu nhanh chóng.
- Nhạy bén với các xu hướng của thị trường, nhạy cảm & thấu hiểu tâm lý khách hàng.
- Khả năng giao tiếp rõ ràng trong công việc, hợp tác hiệu quả với các thành viên trong cùng bộ phận, các bộ phận khác trong công ty
- Nắm chắc các kỹ năng chuyên môn về tư vấn qua điện thoại

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-04 13:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Bằng cấp Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Đào tạo và Quản lý chất lượng (Telemarketing Trainer QC) - Mã tin đăng: 5209418. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CỔ PHẦN QUỐC TẾ ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ (VUS)

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 189 Nguyễn Thị Minh Khai, Ho Chi Minh City, Quận 1, Ho Chi Minh, Vietnam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây