Chuyên viên Đào tạo Kỹ năng & Dịch vụ

HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM 315
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phân tích phản hồi và đề xuất cải tiến chương trình, tài liệu;
Xây dựng tình huống thực hành và kiểm tra chất lượng phục vụ qua khảo sát CSAT;
Cập nhật các xu hướng đào tạo kỹ năng mềm và dịch vụ khách hàng trong ngành y tế để áp dụng phù hợp;
Thiết kế và triển khai đào tạo các kỹ năng giúp đội ngũ gắn kết và làm việc hiệu quả;
Xây dựng tiêu chí đo lường và thực hiện đánh giá hiệu quả sau đào tạo và báo cáo kết quả cho Trưởng phòng;
Phối hợp, làm việc chặt chẽ với các phòng ban để xây dựng chương trình đào tạo đáp ứng mục tiêu phát triển của công ty;
Thiết kế và tổ chức các chương trình đào tạo giao tiếp, dịch vụ khách hàng, văn hóa phục vụ “tận tâm” nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và uy tín thương hiệu Y Tế 315;
Xuống phòng khám quan sát và đánh giá sự chuyển đổi hành vi sau đào tạo;
Tham gia xây dựng “Văn hóa học tập chủ động” qua chuỗi chia sẻ kiến thức, mentoring và các sự kiện nội bộ.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị dịch vụ, Tâm lý, Truyền thông hoặc các ngành liên quan;
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng mềm, đào tạo dịch vụ khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Dịch vụ/Y tế/Spa/Khách sạn hoặc bán lẻ;
Yêu cầu chuyên môn:
Có kiến thức sâu về quy trình dịch vụ khách hàng và văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm;
Nắm vững các nguyên tắc giao tiếp hiệu quả, kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết khiếu nại;
Am hiểu về các phương pháp và công cụ đào tạo hiện đại, kỹ thuật đứng lớp;
Yêu cầu kỹ năng:
Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế nội dung (Chat GPT/Gemini, Canva, PowerPoint Pro);
Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp tốt với các phòng ban;
Kỹ năng lắng nghe, giải quyết tình huống linh hoạt;
Kỹ năng thuyết trình, đứng lớp và truyền đạt tốt; có khả năng truyền cảm hứng và tạo động lực học tập;
Sử dụng thành thạo MS Office, Google Workspace;
Kỹ năng quan sát và phân tích hành vi
Phẩm chất cá nhân: Tinh thần cầu tiến, chủ động, yêu thích công việc đứng lớp đào tạo.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-07 07:00:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Giáo dục - Đào tạo
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Đào tạo Kỹ năng & Dịch vụ - Mã tin đăng: 5166826. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM 315

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên đào tạo kỹ năng tại tỉnh/thành