Chuyên Viên Đảm Bảo Chất Lượng Dịch Vụ

CHI NHÁNH THẨM MỸ VIỆN NEVADA - CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ NEVADA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý sự hài lòng của khách hàng
Tổ chức, trao đổi, xin ý kiến đánh giá của KH đã và đang sử dụng dịch vụ của các cơ sở.
Tổng hợp, thống kê, phân tích báo cáo các ý kiến trải nghiệm của KH gửi tới Cấp Quản lý.
Tổng hợp báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ tuần/tháng/quý qua việc khảo sát chất CLDV KH.

Yêu cầu công việc

• Lịch sự, giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt
• Kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp, thuyết trình
• Hiểu các ứng dụng về CNTT trong Trải nghiệm khách hàng

Quyền lợi

• Các khoản thưởng đa dạng : Tháng lương thứ 13, thưởng tháng, quý, năm, thưởng doanh số kinh doanh
• Được tham gia các chế độ BHXH theo quy định, nhiều chính sách phúc lợi quan tâm đến người lao động
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp về Marketing, quản lý,....

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:23:17

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Đảm Bảo Chất Lượng Dịch Vụ - Mã tin đăng: 4030706. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CHI NHÁNH THẨM MỸ VIỆN NEVADA - CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ NEVADA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây