Chuyên viên/CVCC Khách hàng chiến lược - Hà Nội

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT Á - VIETABANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng kế hoạch và phát triển kinh doanh đối với phân khúc KHCL:

Trực tiếp thực hiện công tác xây dựng kế hoạch kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ đối với các khách hàng là doanh nghiệp khách hàng chiến lược, các doanh nghiệp dẫn đầu ngành nghề và các dự án đặc biệt mà VAB định hướng phát triển trong từng thời kỳ.
Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh cá nhân được giao trong từng thời kỳ.
Trực tiếp thực hiện nghiệp vụ cấp tín dụng, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ gia tăng khác đối với các khách hàng doanh nghiệp trong phạm vi được giao.

Xây dựng chính sách, sản phẩm, quy trình phục vụ phân khúc KHCL:
Nghiên cứu, đề xuất ý tưởng sản phẩm mới; phối hợp với các phòng/ban nghiệp vụ và đơn vị liên quan xây dựng quy trình nghiệp vụ để triển khai sản phẩm mới.

Cải tiến các sản phẩm, dịch vụ hiện có.
Chịu trách nhiệm về tính hiệu quả của các sản phẩm, dịch vụ được giao quản lý và đưa ra giải pháp điều chỉnh phù hợp khi cần thiết.
Tham gia, hỗ trợ thực hiện các hoạt động tiếp thị sản phẩm KHCL; xây dựng chính sách quảng bá hình ảnh sản phẩm nhằm tăng doanh thu và đạt được chỉ tiêu kế hoạch được giao.

Yêu cầu công việc

Đối với vị trí Chuyên viên cao cấp: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấp tín dụng, chăm sóc khách hàng doanh nghiệp lớn tại các tổ chức tín dụng.
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh.
Am hiểu sản phẩm và hoạt động tài chính- ngân hàng.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức về khách hàng thuộc các nhóm ngành: Tài chính, Chứng khoán, Bảo hiểm, Y- Dược, FDI, Năng lượng, Vận tải...
Có tinh thần phục vụ khách hàng tối đa.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
Nghỉ hưởng nguyên lương ngày sinh nhật bản thân, ..
Mức thu nhập theo năng lực, thưởng các dịp lễ, lộ trình phát triển sự nghiệp lâu dài.
Gói chế độ phúc lợi hấp dẫn và độc đáo cho CBNV như: Bảo hiểm sức khỏe VietABank Care dành cho CBNV và người thân.
Môi trường làm việc thân thiện và nhiều hoạt động xã hội và sự kiện nội bộ
Phụ cấp ăn uống, điện thoại và nhiều loại phụ cấp khác tùy vị trí

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-01 14:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên/CVCC Khách hàng chiến lược - Hà Nội - Mã tin đăng: 5370853. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT Á - VIETABANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Khách hàng chiến lược tại tỉnh/thành