Chuyên viên Customer Service Air

3A LOGISTICS
Mức lương
12 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phối hợp với các phòng ban liên quan trong công ty để đảm bảo thông tin minh bạch và việc phối hợp với khách hàng được duy trì liên tục.
Phối hợp với các agents trên toàn thế giới để xử lý các lô hàng.
Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và mở rộng dịch vụ với khách hàng hiện tại.
Thực hiện đúng các yêu cầu về KPI của bộ phận Chăm sóc khách hàng và theo dõi kết quả thực tế.
Chuẩn bị các báo cáo định kỳ, cập nhật hệ thống kịp thời và chính xác.
Giải quyết vấn đề nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và giảm thiểu tác động chi phí. → Cung cấp giải pháp kịp thời và hiệu quả: tham gia xử lý các vấn đề phức tạp của khách hàng, phối hợp với các thành viên trong nhóm, bộ phận kinh doanh và vận hành để đưa ra giải pháp hiệu quả và đúng thời gian.
Xử lý chứng từ cho tất cả các loại lô hàng (xuất khẩu và nhập khẩu, vận tải hàng không) cho đến khi hoàn tất hồ sơ. Lập báo giá/ giấy báo nợ và thu thập đầy đủ chứng từ theo yêu cầu của công ty.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và phản hồi một cách chuyên nghiệp.
Thực hiện các giao dịch với khách hàng/ hãng tàu để sắp xếp các lô hàng xuất nhập khẩu theo quy trình của Công ty.
Triển khai các yêu cầu dịch vụ của khách hàng từ việc đặt chỗ, vận chuyển hàng hóa đến truyền dữ liệu, chứng từ, lập hóa đơn và hạch toán chi phí.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngoại thương, Logistics, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan khác.
Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải (vận tải biển, vận tải hàng không), xuất nhập khẩu, vận chuyển và thủ tục hải quan.
Có kiến thức về logistics hoặc từng làm việc tại các công ty giao nhận vận tải (forwarder).

Kinh nghiệm làm việc:

Thành thạo tin học văn phòng (MS Office).
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan trong ngành giao nhận vận tải hoặc xuất nhập khẩu; ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các công ty giao nhận quốc tế và quen thuộc với hệ thống phần mềm chuyên ngành.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vững về tuyến Mỹ, cả đường biển và đường hàng không.
Giao tiếp tiếng Anh lưu loát

Kỹ năng chuyên môn:

Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.
Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt.
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, tư duy hướng đến khách hàng.
Kỹ năng đàm phán tốt.
Tư duy đổi mới và sáng tạo để nâng cao hiệu quả công việc.

Thái độ làm việc:

Ham học hỏi và luôn nỗ lực cải thiện bản thân.
Suy nghĩ nhanh nhạy, tiếp thu nhanh.
Có tinh thần trách nhiệm cao.
Trung thực và nhiệt huyết.
Chủ động và có tinh thần làm việc nhóm.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-22 21:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Customer Service Air - Mã tin đăng: 5463789. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

3A LOGISTICS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây