CÔNG VIỆC CHỌN THẦU:
- Lập kế hoạch, master timeline cung ứng vật tư, hàng hóa theo tiến độ dự án/ gói thầu hoặc theo chủ trương của Ban lãnh đạo.
- Kiểm tra phạm vi công việc, khối lượng và thông số kỹ thuật hàng hóa, dự toán/khái toán và tất cả các loại chi phí có thể phát sinh.
- Kiểm tra giá, thương thảo các mặt hàng đặc thù từ đề xuất Phòng/ Ban.
- Xây dựng và cập nhật dữ liệu danh mục các nhà cung cấp vật tư, hàng hóa, dịch vụ mà công ty có nhu cầu.
- Tìm kiếm, lựa chọn nhà cung cấp vật tư, hàng hóa, dịch vụ.
- Khảo sát giá, chọn, chỉ định nhà cung cấp đạt về chất lượng, giá cả, thời gian giao hàng và các yêu cầu khác.
- Đàm phán với các nhà cung cấp, tổng hợp báo cáo đánh giá, đề xuất chọn nhà cung cấp.
- Tham gia đánh giá hồ sơ thầu, đánh giá năng lực nhà thầu.
- Phối hợp cùng phòng ban kỹ thuật nhằm chuẩn bị đầy đủ hồ sơ mời thầu.
- Thực hiện tạm ứng, thanh toán, quyết toán với các nhà cung cấp đối với các giao dịch mua hàng hóa, dịch vụ cho Công ty.
- Tham gia xử lý các vấn đề khúc mắc/phát sinh trong quá trình thực hiện các hợp đồng.
CÔNG VIỆC CUNG ỨNG:
- Thực hiện tạm ứng, thanh toán, quyết toán với các nhà cung cấp đối với các giao dịch mua hàng hóa, dịch vụ cho Công ty.
- Lập kế hoạch cung ứng vật tư, hàng hóa theo tiến độ dự án/ gói thầu hoặc theo chủ trương của Ban lãnh đạo.
- Xây dựng và cập nhật dữ liệu danh mục các nhà cung cấp vật tư, hàng hóa, dịch vụ mà Công ty có nhu cầu.
- Thương thảo, hoàn thiện hợp đồng; trình ký hợp đồng.
- Kiểm tra giá, thương thảo các mặt hàng theo đề xuất từ Phòng/ Ban.
- Khảo sát giá, chọn, chỉ định nhà cung cấp đạt về giá, chất lượng, thời gian giao hàng, các yêu cầu của đề xuất.
- Tham gia xử lý các vấn đề khúc mắc/phát sinh trong quá trình thực hiện các hợp đồng.
- Tìm kiếm, lựa chọn nhà cung cấp vật tư, hàng hóa, dịch vụ.
- Đàm phán với các nhà cung cấp, tổng hợp báo cáo đánh giá, đề xuất chọn nhà cung cấp.
- Kiểm tra phạm vi công việc, khối lượng và thông số kỹ thuật hàng hóa, dự toán/khái toán và tất cả các loại chi phí có thể phát sinh.
CÔNG VIỆC KHÁC
- Tham mưu cho cấp trên về những vấn đề khác thuộc lĩnh vực chuyên môn.
- Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần, tháng và khi có yêu cầu một cách đầy đủ, trung thực và chính xác về tất cả các công việc phụ trách, công việc liên quan đến đối tác, nhà cung cung cấp, kết quả làm việc,…
- Soạn thảo và lưu trữ các hồ sơ liên quan đến công tác phụ trách.
- Công việc khác theo phân công của cấp trên.