Chuyên viên CSKH & Sales Online

CÔNG TY CỔ PHẦN HAMO HOLDINGS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 10, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận & phản hồi tin nhắn khách hàng:

- Đề xuất kịch bản phản hồi khách hàng theo từng nền tảng đảm bảo tác phong giao tiếp chuyên nghiệp và phù hợp với hình ảnh thương hiệu
- Tiếp nhận và đại diện công ty phản hồi tin nhắn/ cuộc gọi từ khách hàng thông qua nền tảng TMĐT, fanpage, hotline, email,...
- Chuyển tiếp và phối hợp xử lý yêu cầu khách hàng kịp thời và chuyên nghiệp
- Phối hợp cùng KAM và đội Vận Hành để xử lý các phát sinh liên quan đến hoàn/hủy/đổi/trả từ nền tảng bán hàng Online

CRM :

- Chủ động tham gia vào các hội nhóm Facebook/ Zalo và đăng bài để tăng hiển thị và cơ hội bán hàng
- Triển khai liên hệ để ghi nhận đánh giá sản phẩm, từ đó tạo tiền đề mở rộng nhu cầu để chốt sales với nhóm khách lẻ và khách đại lý lẻ
- Đề xuất kịch bản chăm sóc khách hàng và chốt sales với nhóm khách hàng đã mua hàng trước đó

Báo cáo:

- Tổng hợp doanh thu theo ngày/tuần/tháng từ các sàn.
- Phát hiện sản phẩm bán tốt / kém, lý do và kế hoạch cải thiện.
- Làm báo cáo cho cấp trên về hiệu suất tổng thể & đề xuất tối ưu.
- Phân tích các chỉ số chính: traffic, tỷ lệ chuyển đổi, giá trị trung bình đơn hàng (AOV).

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí chăm sóc khách hàng, telesales, nhân viên bán hàng online hoặc vận hành cộng đồng Facebook/Zalo.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói giọng vùng miền
- Kỹ năng viết bài/đăng nội dung đơn giản trên nhóm Zalo/Facebook cá nhân hoặc cộng đồng.
- Hiểu rõ quy trình chăm sóc khách hàng từ sau bán – upsell – phát triển thành khách hàng trung thành.
- Có kiến thức cơ bản về quản lý khách hàng (CRM), phân nhóm tệp khách theo hành vi mua.
- Kỹ năng lắng nghe & xử lý phản hồi khách hàng một cách khéo léo, chuyên nghiệp.
- Ưu tiên ứng viên đã từng bán hàng sản phẩm có tính tái mua cao (thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân, v.v.).
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, chốt đơn qua điện thoại, tin nhắn, Zalo/Facebook.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-27 14:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Quận 10, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên CSKH & Sales Online - Mã tin đăng: 5356721. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HAMO HOLDINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây