Chuyên Viên Công Nợ và Tư vấn Tài Chính

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MIK GROUP VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
Trực tiếp thực hiện các bước thủ tục ký kết hợp đồng bán hàng/sau bán hàng;
Theo dõi tình trạng thanh toán của khách hàng và đảm bảo việc nhắc nợ, thu hồi công nợ hiệu quả;
Giải đáp thắc mắc/khiếu nại của khách hàng; Chăm sóc, duy trì phát triển quan hệ tạo sự hài lòng cho khách hàng.
Nhiệm vụ chính
Quản lý công nợ và theo dõi dòng tiền của khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn các công việc sau:
- Đề xuất, lập tờ trình và triển khai thực hiện các biện pháp để thu hồi công nợ, thúc đẩy dòng tiền;
- Gửi thông báo nộp tiền, liên hệ khách hàng và đôn đốc khách hàng thanh toán, đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định;
- Tiếp nhận dữ liệu từ bộ phận liên quan, quản lý dữ liệu khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ vay vốn ngân hàng và các thủ tục đến giai đoạn bàn giao/làm sổ đỏ.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng và có kế hoạch nhắc nợ, thu hồi công nợ của khách hàng.
Theo dõi, kiểm soát dòng tiền thu được từ khách hàng, thực hiện đối soát số liệu định kỳ với Phòng kế toán và các bộ phận có liên quan.
Chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động liên quan đến thủ tục ký kết Hợp đồng, bao gồm nhưng không giới hạn các công việc sau đây:
- Kiểm soát việc áp dụng chính sách bán hàng đảm bảo đúng, đủ theo chính sách bán hàng được phê duyệt từng thời kỳ;
- Trình ký, theo dõi tình trạng Hợp đồng, quản lý, bàn giao và lưu trữ các loại Hợp đồng, Phụ lục hợp đồng theo quy định;
- Soạn thảo, chuẩn bị Hợp đồng, các phụ lục, biểu mẫu theo quy định của Công ty;
- Hỗ trợ/hướng dẫn và giải thích rõ Hợp đồng, quy định của Công ty cho Khách hàng khi thực hiện ký kết Hợp đồng;
Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu/chỉ đạo của Trưởng phòng hoặc Người được phân công quản lý
Cập nhật và quản lý dữ liệu thông tin khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong phạm vi công việc phụ trách.
Thực hiện báo cáo định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm, hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cán bộ quản lý

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế/Tài Chính/Ngân hàng hoặc chuyên ngành khác có liên quan
Kinh nghiệm
- Có kiến thức chung về luật Kinh doanh, Bất Động Sản
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nợ CĐT tại vị trí tương đương
Kỹ năng cần thiết
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng, MS Outlook và các phần mềm phục vụ công việc
- Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng Chăm sóc Khách hàng
Tính cách/ Thái độ/ Phẩm chất
- Có trách nhiệm cao trong công việc
- Tinh thần quyết liệt và bám đuổi mục tiêu
- Trung thực, hợp tác và cầu thị
Ngoại hình: Ưa nhìn
Trình độ ngoại ngữ:
- Có khả năng đọc hiểu văn bản
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ VÀ PHÚC LỢI
- Mức lương cạnh tranh dựa theo năng lực bản thân;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe;
- Chú trọng việc tái tạo sức lao động thông qua các hoạt động ngoại khóa, du lịch, các hoạt động văn hóa – thể thao
- Du lịch, sinh nhật hàng năm, thăm hỏi khi ốm đau…
- Ưu đãi mua căn hộ dự án của Tập đoàn, Ưu đãi khi du lịch nghỉ dưỡng tại Khách sạn/Resort của Tập đoàn
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả làm việc, các ngày Lễ trong năm;

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-17 21:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/07/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Công Nợ và Tư vấn Tài Chính - Mã tin đăng: 5161466. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MIK GROUP VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên công nợ tại tỉnh/thành