Chuyên viên Công nghệ thông tin (IT Helpdesk)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận và hỗ trợ người dùng
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ hỗ trợ kịp thời và hiệu quả cho người dùng cuối, bao gồm việc giải quyết các sự cố phần mềm, phần cứng
- Tiếp nhận, theo dõi và xử lý các yêu cầu hỗ trợ dịch vụ CNTT, đảm bảo các yêu cầu và sự cố được giải quyết kịp thời và hiệu quả
- Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp cho người dùng cuối, bao gồm cài đặt, cấu hình và bảo trì thiết bị phần cứng như máy tính, máy in, điện thoại, và các thiết bị ngoại vi khác

Duy trì hệ thống Dịch vụ tài nguyên CNTT
- Tham gia và hoàn thành việc kiểm kê định kỳ tài nguyên CNTT của Tập đoàn
- Quản lý việc cấp phát và thu hồi thiết bị CNTT cho nhân viên, bao gồm cả phần cứng (máy tính, máy in) và phần mềm, đảm bảo các thiết bị và dịch vụ luôn sẵn sàng cho nhân viên.
- Phối hợp các nhóm khác để duy trì các dịch vụ CNTT chính của công ty như email, O365, hệ thống quản lý file, VPN, máy chủ dịch vụ và các công cụ hỗ trợ khác.

Tuân thủ và phát triển đội ngũ
- Hỗ trợ hướng dẫn công việc chuyên môn cho các thành viên trong nhóm
- Nghiêm túc thực hiện công việc theo quy định/quy trình nội bộ của Tập đoàn với nỗ lực hết mình, cam kết cao nhất và đúng hạn.
- Đảm bảo tất cả các dịch vụ CNTT tuân thủ các chính sách, quy trình bảo mật và quản lý hệ thống của công ty.

Quản lý kết quả và báo cáo
- Thường xuyên trao đổi, phối hợp, cập nhật, báo cáo thông tin với Trưởng nhóm để thảo luận về tiến độ triển khai các mục tiêu, công việc nhằm hoàn thành các mục tiêu đề ra
- Hoàn thành các mục tiêu cá nhân và mục tiêu chung của bộ phận
- Tiến hành thu thập thông tin, chuẩn bị báo cáo và báo cáo đúng thời hạn

Thực hiện các công việc do lãnh đạo phân công ngoài JD, Kế hoạch

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm:- Có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm về quản trị mạng.- Ưu tiên đã có kinh nghiệm triển khai và quản lý các hệ thống CNTT lớn.- Đáp ứng các tiêu chí: hiệu quả, chính trực, chuyên nghiệp; phù hợp với đặc tính Novator và cơ chế đánh giá nhân sự của công ty.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Bằng cao đẳng, đại học chuyên ngành CNTT, Kỹ thuật máy tính, Hệ thống thông tin, Điện tử- Viễn thông hoặc các ngành liên quan.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-05 02:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Công nghệ thông tin (IT Helpdesk) - Mã tin đăng: 5377477. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA

Quy mô: 150 - 300 người
Trụ sở: 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây