Chuyên viên Chuyên viên Sản phẩm và quản lý hệ thống - [BAC A BANK - Khối Vận hành]

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẮC Á- BAC A BANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thu thập nhu cầu, xây dựng giải pháp, test sản phẩm/ dịch vụ thanh toán quốc tế, phối hợp với các bên liên quan triển khai ứng dụng vào thực tế.
Tham gia đào tạo, truyền thông, hỗ trợ các đơn vị kinh doanh, khách hàng về nghiệp vụ, sản phẩm, dịch vụ TTQT và TTTM.
Nghiên cứu thị trường, nhận diện xu hướng sản phẩm mới, trình bày đề xuất phát triển/điều chỉnh sản phẩm dịch vụ TTQT và TTTM phù hợp với khách hàng mục tiêu.
Vận hành các hệ thống thanh toán quốc tế, phát hiện xử lý đề xuất phương án khắc phục sự cố, đảm bảo an toàn thông tin và tuân thủ quy định pháp luật liên quan.
Phối hợp kiểm tra, giám sát tuân thủ nội bộ, rà soát, đề xuất hoàn thiện quy trình nghiệp vụ, tiêu chuẩn sản phẩm.
Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của BAC A BANK.
Thực hiện đối chiếu, kiếm soát, phân tích tổng hợp báo cáo các hoạt động liên quan đến thông tin giao dịch điện, chuyển tiền qua hệ thống TTQT, tiếp nhận, phân loại, xử lý thắc mắc, kiếu nại liên quan khách hàng và chi nhánh.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về kinh nghiệm: Cử nhân kinh tế . Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ tài chính- ngân hàng quốc tế Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí có liên quan đến TTQT, TTTM hoặc phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng

Trình độ đào tạo: Đại học chuyên ngành tài chính Ngân hàng, kinh tế, ngoại thương hoặc các ngành có liên quan.

Yêu cầu chuyên môn:- Nắm được cơ bản luật liên quan đến Ngoại hối, xuất/nhập khẩu, thanh toán... và luật liên quan đến các tổ chức tín dụng
- Hiểu biết về các hệ thống thanh toán quốc tế, kiến thức nghiệp vụ về thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại
- Có khả năng phân tích dữ liệu, nghiên cứu thị trường, xác định nhu cầu và đề xuất giải pháp tối ưu cho phát triển sản phẩm mới hoặc cải tiến sản phẩm hiện tại
- Hiểu biết vững về quy trình phát triển sản phẩm, am hiểu các xu hướng thị trường, phân khúc khách hàng, hành vi người dùng.

Yêu cầu về kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý:- Kỹ năng soạn thảo văn bản
- Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp với các phòng ban và chi nhánh
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc;
- Kỹ năng giao tiếp ưu tiên biết ngoại ngữ, đặc biệt tiếng Anh để làm việc với đối tác, ngân hàng nước ngoài

Yêu cầu khác:- Tuân thủ quy định về tác phong, trang phục, thời gian làm việc của Ngân hàng- Thân ái và có ý thức hỗ trợ với đồng nghiệp. Tham gia nhiệt tình các hoạt động tập thể. Có ý thức xây dựng tập thể đoàn kết, vững mạnh

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN

Hồ sơ dự tuyển:

Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel

Cách thức nộp hồ sơ:

- Gửi qua email: nhansu@baca- bank.vn

Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)

Lưu ý:

BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO

BAC A BANK chỉ thu hồ sơ qua email không thu hồ sơ bản cứng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-12 07:00:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Kỹ thuật ứng dụng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Chuyên viên Sản phẩm và quản lý hệ thống - [BAC A BANK - Khối Vận hành] - Mã tin đăng: 5211911. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẮC Á- BAC A BANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây