Chuyên viên chính Thu hồi nợ qua điện thoại - Trung tâm Xử lý nợ Khách hàng cá nhân - Khối Xử lý và Thu hồi nợ

NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG | TPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chủ động xác minh, phối hợp với ĐVKD để cập nhật hồ sơ, thu thập thông tin, địa chỉ khách hàng, thông tin quá trình đôn đốc, nhắc nợ, thu nợ vào hệ thống phần mềm quản lý nợ của TPBank để phục vụ công tác thu nợ, phân tích kinh doanh.
Đảm bảo hiệu quả của hoạt động nhắc nợ và thu nợ quá hạn thông qua các chỉ số quản lý nợ quá hạn, tỷ lệ chuyển luồng xử lý, tỷ lệ chuyển nhóm nợ… theo quy định của TPBank.
Phối hợp với các đơn vị liên quan trong TPBank thực hiện việc tiếp nhận, xử lý các thắc mắc của ĐVKD/KH về quá trình thu nợ quá hạn của KH tại TPBank.
Tuân thủ, thực hiện đầy đủ các quy định về tiếp nhận phân luồng khách hàng XLN; chuyển giao danh mục khách hàng XLN sang các đơn vị XLN khác theo quy định của ngân hàng.
Thực hiện nhắc nợ, đôn đốc trả nợ với từng nhóm khách hàng được phân công thực hiện nhắc nợ qua hệ thống điện thoại, mạng điện tử.
Tổ chức đôn đốc, nhắc khách hàng thanh toán nợ quá hạn qua hệ thống tổng đài nhắc nợ, tuân thủ quy trình, quy định của TPBank; Đảm bảo việc đôn đốc, nhắc nợ một cách đầy đủ, toàn diện các khách hàng theo danh mục được giao.
Thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất về hoạt động nhắc, đôn đốc, thu hồi các khoản nợ quá hạn theo danh mục được giao, đề xuất biện pháp/giải pháp nâng cao hiệu suất thu hồi nợ.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Cấp có thẩm quyền.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Luật hoặc lĩnh vực liên quan.
Có hiểu biết về chính sách & quy trình thu nợ của ngân hàng/ công ty tài chính
Ý thức tuân thủ và trách nhiệm cao
Yêu cầu khác: sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
Tác phong nhanh nhẹn, năng động, chuyên nghiệp, có kỹ năng thuyết phục và đàm phán
Có tối thiểu 2 – 3 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực có liên quan như: chăm sóc khách hàng, telesales, telemarketing, tổng đài, call center, thu hồi nợ qua điện thoại; tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực thu hồi nợ cho Ngân hàng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-01 19:30:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên chính Thu hồi nợ qua điện thoại - Trung tâm Xử lý nợ Khách hàng cá nhân - Khối Xử lý và Thu hồi nợ - Mã tin đăng: 4242414. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 214 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây