CHUYÊN VIÊN CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI

CÔNG TY TNHH MINH LONG I
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện kiểm tra các công việc của Nhân viên Chính Sách – Phúc Lợi như: chấm công, lương thưởng, chế độ, chính sách đãi ngộ trong công ty:
- Đối chiếu và kiểm tra tính hợp lý hợp lệ các chứng từ liên quan đã được khai báo từ các Phòng ban/ Bộ phận trên phần mềm quản lý nhân sự.
- Đối chiếu và kiểm tra chặt chẽ về việc ra vào cổng, đi công tác, dữ liệu phân công ca, ngày nghỉ luân phiên, nghỉ phép, tăng ca…của các phòng ban bộ phân trong toàn công ty nhằm phát hiện các trường hợp sai phạm, không tuân thủ quy định về ngày giờ công của công ty.
Giám sát các công tác liên quan đến bộ phận đãi ngộ, chính sách lương, thưởng dành cho người lao động:
- Soạn thảo và thực hiện các chính sách liên quan đến Phòng Chính Sách – Phúc Lợi.
- Thực hiện khảo sát mức lương thị trường định kỳ và tổng hợp thông tin, phân tích; đề xuất các điều chỉnh về lương, thưởng, khung thu nhập và các chế độ đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động và điều kiện của Công ty.
- Thực hiện/ đối chiếu/ kiểm tra/ giám sát các nhiệm vụ liên quan đến thưởng theo năng suất lao động.
- Giám sát việc giải quyết chế độ BHXH, BHYT, bảo hiểm sức khỏe & tai nạn cho người lao động toàn công ty đảm bảo lợi ích của Công ty và người lao động.
Điều phối công việc, đào tạo và gắn kết nhân viên cấp dưới:
- Kiểm soát hiệu quả hoạt động của đội ngũ, sắp xếp kế hoạch và giám sát việc thực hiện công việc, quản lý tiến độ công việc nhằm đảm bảo thời gian cam kết kết quả hoàn thành công việc được giao của nhân viên cấp dưới.
- Đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc.
- Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên trực thuộc, tạo môi trường làm việc hiệu quả, hứng khởi.
- Kiểm soát việc thực hiện/ tuân thủ quy trình của các Nhân viên chính sách – phúc lợi trong Phòng Chính Sách & Phúc lợi.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến Phòng Chính Sách – Phúc Lợi
- Thực hiện các báo cáo phát sinh khác.
- Thực hiện các báo cáo lương, phân tích lương.
- Thực hiện các báo cáo tình hình sử dụng lao động.
Thực hiện và chuẩn bị các hồ sơ liên quan đến Phòng Chính Sách – Phúc Lợi khi có audit nội bộ hoặc khách hàng:
- Chuẩn bị các hồ sơ liên quan đến Phòng Chính Sách – Phúc Lợi.
- Kiểm tra và rà soát lại các hồ sơ liên quan trước khi cung cấp cho audit.
Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu bằng cấp:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Luật Kinh tế, Luật Thương mại, Thương mại – Ngoại thương hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Trình độ vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng có liên quan đến công việc phụ trách.
- Trình độ ngoại ngữ: Đọc hiểu và giao tiếp bằng ngôn ngữ tiếng Anh trong công việc.
Yêu cầu về kinh nghiệm, kiến thức:
- Am hiểu về chuỗi cửa hàng, mô hình Công ty có kết hợp giữa sản xuất – kinh doanh, thương mại. Am hiểu Luật Lao động và các văn bản hướng dẫn có liên quan.
- Am hiểu về thị trường lao động, chính sách đãi ngộ; ưu tiên ngành hàng liên quan đến sản xuất – thương mại, hàng tiêu dùng, thủ công – mỹ nghệ…
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực: Quản trị nhân sự, Quản trị doanh nghiệp
Yêu cầu khác về kỹ năng, khả năng:
- Chủ động trong công việc cao, năng động, nhanh nhẹn.
- Kỹ năng giao tiếp; năng lực xây dựng, quản lý và đào tạo đội nhóm.
- Kỹ năng lập kế hoạch. Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định: kịp thời, chính xác, hiệu quả.
- Có khả năng làm việc độc lập/làm việc nhóm.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Xe đưa đón, Đồng phục, Đào tạo, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:37:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI - Mã tin đăng: 4059418. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 333, Huing Lộc, Hưng Định, Thuận An, Bình Dương

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây