Chuyên Viên Chính Hỗ Trợ Nghiệp Vụ - Hà Nội – TA151

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ trực tiếp thiết bị đầu cuối tới người sử dụng (khách hàng nội bộ). Nhanh chóng xử lý các vấn đề phát sinh liên quan tới mảng công việc hỗ trợ hàng ngày, tối ưu dịch vụ và nâng cao trải nghiệm tới người dùng.
Vận hành, giám sát và đảm bảo tính ổn định của các dịch vụ trong phạm vi công việc hàng ngay theo cam kết SLA. Chủ động nguồn lực (nội bộ hoặc thuê ngoài) với các công việc trong kế hoạch hoặc công việc phát sinh.
- Có kiến thức chuyên môn về thiết bị máy tính, mạng máy tính, máy in, server, UPS, thiết bị phòng server
- Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo việc hỗ trợ người dùng được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả, trung thực, chính xác.
- Phân tích, thực hiện báo cáo
- Kiểm soát chất lượng đối tác thuê ngoài
- Xử lý yêu cầu theo cam kết SLA
- Cung cấp dịch vụ hỗ trợ trực tiếp cho người sử dụng và thiết bị đầu cuối cho khách hàng nội bộ VPBANK.

Yêu cầu công việc

Trình độ đào tạo
- Có kinh nghiệm chuyên sâu về thiết bị Công nghệ thông tin, hỗ trợ người dùng
- Trình độ đại học hoặc cao hơn
- Có bằng cấp chứng chỉ chuyển môn liên quan: Microsoft, Cisco, kỹ năng mềm hỗ trợ người dùng,
Kiến thức/ Chuyên môn cần có
- Hiểu biết ứng dụng Microsoft 365: Teams, Outlook, Word, Excel, Powerpoint, OneNote, OneDrive, troubleshoot lỗi.
- Có kiến thức tổng quan về chuẩn hóa mô hình phòng họp (meeting room), thiết bị Hội nghị truyền hình trực tuyến, các thiết bị truyền thông đa phương tiện khi thực hiện tổ chức Sự kiện (trực tiếp, trực tuyến).
- Có kinh nghiệm chuyên sâu về thiết bị PC, Domain, LAN, WAN, ITIL, SCCM, WSUS, Máy chủ Server (máy chủ vật lý, server ảo hóa, Cloud server),
Các kỹ năng
- Chịu áp lực công việc cao đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ theo đúng thời gian cam kết.
- Khả năng tự học hỏi, tiếp thu và cập nhật kiến thức mới. Nghiên cứu, đề xuất sáng tối ưu cho công việc.
- Thành thạo kỹ năng văn phòng: tổng hợp báo cáo Excel, Powerpoint, tờ trình mua sắm, xây dựng giải pháp kỹ thuật ….
- Khả năng làm việc độc lập cao, hoặc làm việc nhóm tốt, kỹ năng đàm phán và phối hợp tốt với các đơn vị khác trong trung tâm và bên ngoài.
- Khả năng phán đoán xử lý tình huống với các vấn đề CNTT cho khách hàng nội bộ.
Các kinh nghiệm liên quan
- Tối thiểu 2 năm làm việc với các vị trí IT support, Vendor Management, Procurement Management
Các năng lực liên quan khác
- Hiểu biết về dịch vụ hỗ trợ trong Ngân hàng (ưu tiên), quy trình làm việc
Quyền lợi:
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:25:42

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chính Hỗ Trợ Nghiệp Vụ - Hà Nội – TA151 - Mã tin đăng: 4035361. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây