Chuyên viên chính/ Chuyên viên cao cấp Quan hệ Khách hàng ưu tiên - RB - MSB - 3E191

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương; Bà Rịa Vũng Tàu; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm dành cho phân khúc Khách hàng ưu tiên (khách hàng VIP), trọng tâm là các sản phẩm: Huy động tiền gửi, thẻ tín dụng, bảo hiểm, trái phiếu/đầu tư, chuyển tiền quốc tế... và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm các mục tiêu:
- Phát triển, xây dựng mối quan hệ nội bộ và bên ngoài để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
- Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng ở tiêu chuẩn cao theo quy định của ngân hàng đồng thời phát triển danh mục Khách hàng First class banking qua từng thời kỳ;
- Đảm bảo việc sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng một cách thường xuyên, liên tục đồng thời quảng bá hình ảnh MSB ngày càng phổ biến và gần gũi tới các Khách hàng ưu tiên hiện hữu và khách hàng ưu tiên tiềm năng của ngân hàng;
- Duy trì khách hàng hiện tại, tăng trưởng số lượng khách hàng mới, đạt chỉ tiêu được giao về doanh thu, lợi nhuận theo từng thời kỳ;
Tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng.
Tiên phong bán các sản phẩm cấu trúc, sản phẩm phức tạp của Ngân dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên và Khách hàng tiềm năng của Ngân hàng.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Đại học trở lên cho các chuyên ngành: Tài chính- Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Các khối ngành Kinh tế nói chung…
Ngoại hình: Có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp (chiều cao tối thiểu đối với nữ là 1m58 & nam là 1m68)
Kinh nghiệm:
- Hoặc tối thiểu có 03 năm với thành tích bán hàng xuất sắc thuộc các ngành nghề khác.
- Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp, bao gồm 01 năm kinh nghiệm quản lý khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm/… 
- Hoặc ứng viên có 1- 2 năm kinh nghiệm tư vấn, bán hàng của các mặt hàng/dịch vụ đắt tiền, liên quan đến khách hàng VIP.
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB
Lương thưởng hấp dẫn:
• Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
• Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
• Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
Chính sách phúc lợi toàn diện:
• Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
• Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
• Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
Đào tạo và thăng tiến:
• Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
• Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
• Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
• Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
• Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
• Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
• Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
• Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
• Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-07 11:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Bình Dương; Bà Rịa Vũng Tàu; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên chính/ Chuyên viên cao cấp Quan hệ Khách hàng ưu tiên - RB - MSB - 3E191 - Mã tin đăng: 5251570. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 55-57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây