Chuyên Viên Chính/Chuyên Viên Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - Ninh Kiều (Cần Thơ) - TA177

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Triển khai hoạt động bán hàng

Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng.
Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng ưu tiên tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền.
Thực hiện các hoạt động tư vấn (các giải pháp tài chính/ sản phẩm/ dịch vụ ...) phù hợp, tuân thủ với các quy định, quy trình và thẩm quyền nhằm gợi mở/ đáp ứng các nhu cầu tài chính của khách hàng hiện hữu.
Thực hiện quản lý danh mục khách hàng ưu tiên và lập kế hoạch chăm sóc, liên hệ định kỳ để nắm bắt và phục vụ kịp thời các nhu cầu giao dịch, sử dụng các sản phẩm của ngân hàng qua đó gia tăng giao dịch, doanh thu/lợi nhuận từ khách hàng được giao quản lý.
Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:

Phối hợp với các đơn vị Hội sở như Trung tâm quản lý kinh doanh phân khúc AF, Khối vận hành trong việc thực hiện việc định danh khách hàng, xin phê duyệt nguồn huy động,phê duyệt hồ sơ mở thẻ cho khách hàng,...
Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, rút tiền, gửi tiền, v.v.
Tuân thủ kỷ luật kinh doanh

Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, chăm sóc khách hàng và các kỹ năng liên quan vị trí công việc.

Yêu cầu công việc

Các kinh nghiệm liên quan: Tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng

Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp đại học các ngành Tài chính/ Kinh tế/ ngân hàng

Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan

Nắm kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, ngoại hối...và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan.
Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính- ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp (cá nhân)
Có hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, tài chính nói chung.
Các kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp tốt
Tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt
Kỹ năng quản lý công việc tốt và chịu áp lực cao.
Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
Kỹ năng chăm sóc khách hàng cao cấp, xây dựng quan hệ mạng lưới khách hàng VIP hiệu quả
Tin học văn phòng
Các năng lực cần có

Tuân thủ quy định, chính sáchQuản trị bán hàng hiệu quả.

Quyền lợi

Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-29 21:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Cần Thơ
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chính/Chuyên Viên Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - Ninh Kiều (Cần Thơ) - TA177 - Mã tin đăng: 5239770. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)

Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây