Chuyên viên chất lượng dịch vụ (Tổng đài 24/7)

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MB SHINSEI (MCREDIT)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giám sát nhân viên DVKH làm việc
- Hàng ngày kiểm tra nội dung phục vụ của NV.DVKH , gồm: chat, cuộc gọi, trả lời phiếu web.... theo sự phân công của Trưởng phòng/Trưởng Bộ phận Giám sát chất lượng/Người được ủy quyền.
- Điều phối ca làm việc, không để khách hàng phải chờ đợi và nhân viên làm việc và nghỉ giải lao đúng quy
- Giám sát, nhắc nhở các tiến độ công việc : gọi xác nhận lại những trường hợp khách hàng phàn nàn/ khiếu nại.
Đánh giá chất lượng:
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/các vấn đề ảnh hưởng đến chất lượng Dịch vụ.
- Thực hiện Đánh giá chất lượng phục vụ của mỗi nhân viên Dịch vụ khách hàng theo quy định cua Phòng.
- Nghe lại nghi âm cuộc đàm thoại của nhân viên DVKH với Khách hàng để đánh giá chất lượng phục vụ của nhân viên DVKH
- Phản hồi và gửi danh sách nhân viên và nội dung cần đào tạo cho Trưởng bộ phận Giám sát chất lượng và Trường phòng Dịch vụ khách hàng
Đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng:
- Ghi nhận những trường hợp phục vụ tốt/không tốt của nhân viên để rút ra bài học cho những lần hỗ trợ tiếp theo.
- Phản hồi và gửi danh sách nhân viên và nội dung cần đào tạo cho Trưởng bộ phận Giám sát chất lượng và Trường phòng Dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
Kinh nghiệm làm việc:- Có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center
- Hiểu biết về nghiệp vụ tín dụng & quản lý tín dụng là 1 lợi thế.
- Có kinh nghiệm quản lý.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:48:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên chất lượng dịch vụ (Tổng đài 24/7) - Mã tin đăng: 4157877. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 12, Tòa nhà TNR Tower, 54 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây