CHUYÊN VIÊN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

TẬP ĐOÀN HOÀN CẦU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc
Thực hiện các hoạt động thu thập dữ liệu, chuẩn hóa quy trình, cải tiến hiệu suất và hỗ trợ dự án số hóa dịch vụ theo định hướng phòng CLDV.
Các nhiệm vụ chính

Cải tiến hiệu suất:Mapping quy trình vận hành, thu thập dữ liệu, phát hiện điểm nghẽn.Lập báo cáo đánh giá hiệu suất và đề xuất giải pháp cải tiến.
Đổi mới & số hóa:Hỗ trợ triển khai các công cụ CRM, automation, dashboard, AI Bot.Tham gia nghiên cứu và thử nghiệm giải pháp công nghệ dịch vụ.
Chuẩn hóa dịch vụ:Tham gia xây dựng & cập nhật Bộ tiêu chuẩn dịch vụ.Hỗ trợ đào tạo đội ngũ vận hành (CBCNV, bảo vệ, tạp vụ…).
Báo cáo & hỗ trợ dự án:Theo dõi tiến độ, tổng hợp dữ liệu KPI/NPS.Hỗ trợ giám sát và báo cáo định kỳ kết quả triển khai.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu trình độ

Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong CSKH, vận hành dịch vụ hoặc dự án cải tiến.
Tốt nghiệp Đại học (Quản trị kinh doanh, CNTT, Quản trị chất lượng hoặc liên quan).

Kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết

Kỹ năng làm việc nhóm, phân tích, chủ động đề xuất.
Có hiểu biết về CJM, VOC, NPS.
Kỹ năng Đào tạo, tập huấn tuân thủ quy trình, quy định
Biết sử dụng CRM/automation tool/AI là lợi thế.
Kinh nghiệm trong mảng ngân hàng/ BĐS là điểm cộng
Nắm vững process mapping, service quality, data analytics cơ bản.

KPI chính

Hoàn thành chương trình đào tạo CLDV đúng tiến độ.
Đề xuất ≥ 02 sáng kiến cải tiến/năm.
Tham gia ≥ 01 dự án số hóa dịch vụ.
Hoàn thành mapping & báo cáo hiệu suất định kỳ.

Điều kiện làm việc
Toàn thời gian (Thứ 2–Thứ 6, 8:00–17:00)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-15 10:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ - Mã tin đăng: 5331748. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN HOÀN CẦU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên chất lượng dịch vụ tại tỉnh/thành