Chuyên viên Chăm sóc Phụ huynh - Học sinh

HIM LAM INTERNATIONAL SCHOOL - TRƯỜNG QUỐC TẾ HIM LAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bắc Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chăm sóc & Trải nghiệm phụ huynh – học sinh
Theo dõi mức độ hài lòng, tiếp nhận – xử lý khiếu nại và phản hồi kịp thời.
Đảm bảo phản hồi enquiry, tin nhắn, cuộc gọi của phụ huynh trong vòng 24h.
Phối hợp tổ chức school tour, lớp học thử, hội thảo phụ huynh, đảm bảo trải nghiệm trước ghi danh.
Tư vấn, hướng dẫn thủ tục nhập học, đồng hành và giải đáp thắc mắc xuyên suốt quá trình học tập.
Quản trị hành trình khách hàng (Customer Journey)
Thu thập dữ liệu về mức độ hài lòng, insight phụ huynh, phân tích và báo cáo định kỳ.
Giám sát toàn bộ hành trình phụ huynh – học sinh, đảm bảo đồng bộ và nhất quán trải nghiệm ở mọi điểm chạm.
Đề xuất hoạt động gắn kết phụ huynh – học sinh (minigame, workshop, parent- teacher meeting…).
Quản trị dữ liệu & Hành chính
Theo dõi và tổng hợp chỉ số dịch vụ: thời gian phản hồi, tỉ lệ xử lý khiếu nại thành công, NPS (Net Promoter Score).
Quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu về trải nghiệm phụ huynh – học sinh (feedback, mức độ hài lòng, tỉ lệ tham gia sự kiện, khiếu nại).
Đảm bảo hệ thống ticket/CRM chăm sóc phụ huynh được nhập liệu đầy đủ, phân loại chính xác và báo cáo kịp thời.
Hỗ trợ các hoạt động hành chính liên quan đến dịch vụ khách hàng như: chuẩn bị tài liệu chăm sóc, biên bản họp phụ huynh, checklist onboarding học sinh mới.
Phối hợp Admissions, Finance khi cần đối soát liên quan đến dịch vụ (ví dụ: lịch hẹn, hợp đồng dịch vụ bổ sung, xác nhận hỗ trợ) nhưng không chịu trách nhiệm chính về hồ sơ tài chính.
Phối hợp liên phòng ban
Là cầu nối thông tin chính giữa phụ huynh và nhà trường, đảm bảo kênh giao tiếp minh bạch, kịp thời.
Phối hợp cùng Academic, Operations, SPC nội bộ để xử lý tình huống phát sinh, duy trì chất lượng dịch vụ.
Hợp tác với Admissions để đảm bảo quy trình tư vấn – hồ sơ – hóa đơn mạch lạc, không đứt gãy.
Báo cáo & Cải tiến
Tham gia rà soát, cải tiến quy trình chăm sóc trải nghiệm phụ huynh – học sinh.
Đề xuất sáng kiến nhằm nâng cao hình ảnh dịch vụ, gắn kết phụ huynh và giữ chân học sinh lâu dài.
Báo cáo định kỳ các chỉ số: mức độ hài lòng, số lượng phản hồi, tỉ lệ xử lý khiếu nại thành công.

Yêu cầu công việc

- Tiếng Trung giao tiếp, tiếng Anh cơ bản
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Giáo dục, Dịch vụ khách hàng hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tốt. Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết xung đột.
- ≥ 2 năm trong dịch vụ khách hàng, chăm sóc phụ huynh hoặc tư vấn giáo dục.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-13 07:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bắc Ninh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Chăm sóc Phụ huynh - Học sinh - Mã tin đăng: 5328243. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HIM LAM INTERNATIONAL SCHOOL - TRƯỜNG QUỐC TẾ HIM LAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chăm sóc phụ huynh tại tỉnh/thành