Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Xử Lý Hoàn Huỷ)

BABILALA - ỨNG DỤNG TIẾNG ANH ONLINE CHO TRẺ EM TĂNG TRƯỞNG BẬC NHẤT ĐÔNG NAM Á
Mức lương
9 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Xây dựng kịch bản và khung xử lý về mức độ khiếu nại của khách hàng với SP của công ty
- Thực hiện các công việc phát sinh từ yêu cầu của quản lý
- Cảnh báo các điểm nóng về chỉ số hoàn hủy tới các BP phối hợp/ liên quan và phân loại, phối hợp xử lý sự vụ liên quan đến khiếu nại của Khách hàng.
- Tham gia trực tiếp xử lý khiếu nại hoàn hủy của KH
- Thực hiện báo cáo tuần/ tháng/ quý theo yêu cầu của quản lý

Yêu cầu công việc

- Chủ động trong công việc.
- Có kinh nghiệm là sale admin, xử lý dữ liệu là một lợi thế.
- Thành thạo excel, word.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị giáo dục, có kinh nghiệm xử lý điểm nóng vs KH
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Sử dụng thành thạo Classin, Zoom & các công cụ, phần mềm giảng dạy, giao bài trực tuyến khác

Quyền lợi

Chế độ đãi ngộ:
- Thưởng lễ, Tết và các phúc lợi khác (hiếu, hỉ, ốm đau...).
- Thưởng vinh danh, ghi nhận cá nhân xuất sắc hàng quý/năm.
- Môi trường startup tăng trưởng nhanh – cơ hội phát triển không giới hạn, được đào tạo chuyên sâu và thử sức ở nhiều lĩnh vực.
- Tăng lương định kỳ dựa trên kết quả làm việc và tình hình kinh doanh.
- Thu nhập cạnh tranh, thưởng theo hiệu suất và năng lực. Thử việc hưởng 100% lương trong 2 tháng.
Quyền lợi khác:
- Làm việc với đội ngũ trẻ, tài năng, năng động – môi trường khuyến khích sáng tạo, trao quyền và không ngừng phát triển.
- BHXH đầy đủ theo luật, 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ theo quy định.
- Tặng khóa học Tiếng Anh online trọn đời trị giá 7.200.000đ ngay khi gia nhập.
- Du lịch hàng năm, teambuilding sôi động, sự kiện nội bộ phong phú.
- Văn phòng hiện đại, không gian mở, khuyến khích sáng tạo.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 11:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Xử Lý Hoàn Huỷ) - Mã tin đăng: 5270164. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BABILALA - ỨNG DỤNG TIẾNG ANH ONLINE CHO TRẺ EM TĂNG TRƯỞNG BẬC NHẤT ĐÔNG NAM Á

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Hà Nội: Tầng 2, Comatce Tower, số 61 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân; Hồ Chí Minh: Tầng 2, toà nhà Mach office, số 127 Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây