Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Vip (Admin Game)

CÔNG TY CP VTC DỊCH VỤ DI ĐỘNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Cập nhật xu hướng thị trường, nghiên cứu tâm lý khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Hỗ trợ xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng VIP một cách chuyên nghiệp, tinh tế;
- Theo dõi, phân tích dữ liệu khách hàng để đề xuất các chương trình ưu đãi, giữ chân khách hàng VIP;
- Chủ động chăm sóc khách hàng thông qua các kênh như chat, email, điện thoại, mạng xã hội;
- Phối hợp với các bộ phận nội bộ để giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh;
- Quản lý và xây dựng mối quan hệ với khách hàng VIP, đảm bảo mang đến trải nghiệm dịch vụ;
- Hiểu rõ nhu cầu, sở thích của từng khách hàng để tư vấn, hỗ trợ cá nhân hóa dịch vụ;

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ (ưu tiên ngoại hình ưa nhìn).
- Có kỹ năng giao tiếp xuất sắc, khả năng thấu hiểu và xử lý tình huống tinh tế;
- Kinh nghiệm trong các ngành hàng có mức chi tiêu cao (game, tài chính, xa xỉ phẩm, dịch vụ cao cấp…) là một lợi thế;
- Yêu thích game và có hiểu biết về thị trường game là một điểm cộng;
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên đã làm việc với khách hàng cao cấp;
- Kiên nhẫn, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc dưới áp lực cao;

Quyền lợi

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, được đào tạo nâng cao kĩ năng trong quá trình làm việc, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp;
- Được hỗ trợ phụ cấp máy tính khi ký hợp đồng chính thức;
- Du lịch khắp các vùng đất đẹp của Việt Nam và nước ngoài ít nhất 2 lần trong năm;
- Tham gia đội ngũ phát hành game chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, nhiệt huyết và siêu đáng yêu;
- Cơ chế lương thưởng linh hoạt và khuyến khích sự phát triển của mỗi cá nhân;
- Mức lương thỏa thuận đảm bảo xứng đáng với sự đóng góp của mỗi người;
- Thời gian làm việc: 8h15- 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần;
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ khác, phép năm theo quy định của luật lao động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-01 21:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Vip (Admin Game) - Mã tin đăng: 5304329. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP VTC DỊCH VỤ DI ĐỘNG

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 11, tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây