Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng & Vận hành App

TẬP ĐOÀN ĐẤT XANH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

· Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ theo kế hoạch.
· Thực hiện các chương trình khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng tại từng giai đoạn của sản phẩm (ký HĐMB, bàn giao, sau bàn giao, nhận GCN) và đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng (CLDV) đến Ban Tổng Giám đốc.
· Quản lý tồn kho quà tặng: theo dõi, cập nhật và báo cáo thường xuyên về tình trạng xuất – nhập – tồn kho.
· Đề xuất và cung ứng các vật phẩm quà tặng phù hợp, đảm bảo kịp thời cho từng chương trình CSKH.
· Quản lý và vận hành ứng dụng DX Homes: thực hiện các thông báo, đề xuất mini game, tính năng tương tác, thu thập thông tin khách hàng để làm ứng dụng sinh động, tăng trải nghiệm người dùng.

Yêu cầu công việc

· Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại điện tử, Công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm:
· Ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực BĐS, công nghệ, dịch vụ khách hàng hoặc CRM.
· Tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, vận hành ứng dụng, hoặc liên quan đến trải nghiệm người dùng.
Kỹ năng chuyên môn:
· Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint).
· Có kinh nghiệm xây dựng hoặc vận hành các chương trình CSKH/CRM là lợi thế.
· Am hiểu về quy trình vận hành app và có khả năng đề xuất cải tiến tính năng, nội dung.
Kỹ năng mềm:
· Có tư duy dịch vụ khách hàng và khả năng thấu hiểu hành vi người dùng.
· Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
· Kỹ năng tổ chức công việc, làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả.
Thái độ:
· Nhiệt tình, cẩn thận, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
· Sẵn sàng học hỏi và thích nghi với thay đổi

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-07 01:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng & Vận hành App - Mã tin đăng: 5203700. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN ĐẤT XANH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây